<<>> ที่สุด..เจ้าโลมาก้ไม่ยอมเกยตื้นง่าย  เมื่อมีข่าวล่ามาเร็ว จากเว็บไซต์ boxingnews24.com พูดถึงการศึกครั้งใหม่ของเขา หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้า โดนเมินจากคู่ปรับเก่า ออร์แลนโด ซาลิโด ผู้ฝากรอยแผลเจ็บ หนึ่งเดียว หนึ่งพ่าย แบบสิ้นเยื่อขาดใย   แต่กับเช้านี้ กลับยิ่งใหญ่กว่าที่คิด เมื่อ ลุงบ็อบท็อปแรงท์ ออกมาเปิด เขาจะขึ้นโปรแกรมประกบกระหึ่มให้กับ  วาซิล โลมาเชนโก้ เดิมพันแชมป์โลกWBO กับ แชมป์โลกWBA ที่มีเจ้า เจซรีล คอร์ราเลส ครองอยู่

 

dzfvcxz

                                         @ Photo Credit : DoubleUnderhooks.com

 

        ไฟต์นี้ได้มีการพูดคุยกันแล้วกับทางปานามา ถึงการเปิดศึกล้มแชมป์ คร่าวๆ ลุงบ็อบกะให้ระเบิด 8 หรือไม่ก็ 15 เมษายนที่จะถึง ทั้งนี้จะต้องดูความพร้อมของทาง HBO ถึงกระแสของมวยคู่นี้ด้วยว่าจะออกมาในแนวใด

 

       เจซรีล คอร์ราเลส นักชกจากปานามา วัย 25 ขวบ เขาสร้างชื่อมาแบบฟลุ๊กในตอนแรก(หรือไม่) เมื่อสามารถตะบันยอดมวยเมืองยุ่น  ทาคาชิ อุจิยาม่า ซูเปอร์แชมป์โลก 130WBA แบบพลิกวินาศสันตะโรไปแค่ยก2  หมดสภาพ เข็มขัดหลุด 27 เมษายน 2559 ค้างคาใจกับแฟนมวยชาวญี่ปุ่นค่อนประเทศ  แพ้จริงหรือแพ้ปลอม เพราะการชกเพิ่งจะเริ่มต้น  เท่านั้น..

 

GettyImages-524862180.0

 

                               @ Photo Credit :  Bad Left Hook

 

 

          30 ธันวาคม 2559 กับไฟต์2 แก้มือ ทวงเข็มขัดคืน เมื่อนักสู้บูชิโดไม่ยอม อุจิยาม่า ขึ้นเวทีอีกครั้งกับการเป็นต่อเป็นใจ เมื่อศึกนี้เปิดในบ้าน แต่สุดท้าย ท้ายสุด แม้จะชกได้ดีกว่าครั้งแรก โขลกกันจนจบเซต 12 ยก เขาก็ยังลบรอยแค้นไม่หาย พ่ายให้กับเจ้าปานามา คอร์ราเลส อีกคำรบ 113-114/117-110/115-112 ส่อแวว  เลิก..

 

         งานนี้จะเป็นการโยนหินถามทางหรือไม่ เมื่อไรจะเกิด จะต้องมีองค์ประกอบอื่นอีก โดยเฉพาะกับทาง เปย์ เปอ วิว และความสนใจของ HBO แต่ถ้าเกิดขึ้นได้จริง เกจิหลายสำนักสายมวยโลก ต้องออกอาการ ส่ายหน้ากันไป..มา–ไป–มา..ไม่รู้ว่าจะฟันธงข้างไหน…. สนุกดี..เนอะ………

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: boxingnews24.comKOMTHAIThairec -Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments