ชื่อกิจการวิเทศธนกิจและ WBC โลกซูเปอร์มิดเดิ้ล - - มวย - เจมส์ DeGale V Badou แจ็ค Barclays Center, Brooklyn, New York City, สหรัฐอเมริกา - 14/1/17 ตัดสินอาร์เธอร์จูเนียร์ Mercante โดน Badou แจ็คขณะที่เจมส์ DeGale ลักษณะที่ปรากฏบน แอ็คชั่นภาพผ่านทางสำนักข่าวรอยเตอร์ / แอนดรู Couldridge Livepic กองบรรณาธิการใช้เท่านั้น

<<>> ควันหลงเมื่อวันวาน กับศึกใหญ่ เจมส์ เดอเกล – บาดู แจ็ค.. มาดูกัน..การเป็นกรรมการผู้ห้ามบนสังเวียนมวยนั้น นอกจากจะต้องคอยห้ามนักชกทั้งสองคนที่กำลังห้ำหั่นกันแล้ว อีกสิ่งที่ต้องระวังลูกหลงที่จะมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ตัว



          อย่างเช่นล่าสุดในการแข่งขันมวยสากลอาชีพไฟต์ล้มแชมป์ เดิมพันเข็มขัด IBF/WBC ในรุ่นซุปเปอร์มิดเดิ้ลเวท ระหว่างเจมส์ เดเกล นักชกแดนผู้ดี เจ้าของเข็มขัดไอบีเอฟ กับ บาดู แจ๊ค เจ้าของเข็มขัดจากสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) จากสวีเดน ปรากฎว่าระหว่างที่กำลังจะจบยก 5 อาร์เธอร์ เมอร์คานเต้ จูเนียร์ เชิ้ตขาวบนเวที พยายามจะเข้าไปกันในช่วงที่หมดยก กลับโดนหมัดซ้ายของบาดู แจ๊ค เข้าเต็มๆ ถึงกับทรุด แม้จะไม่น็อกเอ้าต์ ก็ต้องเสียอาการ ปฐมพยาบาลกันยกใหญ่ ..ผลสุดท้ายการชกล้มแชมป์ไฟต์นี้ ทั้งสองคนเสมอกัน รักษาเข็มขัดของตัวเองเอาไว้ได้

 

      ก่อนที่นักชกสวีดิช ได้นำคลิปวีดีโอ พร้อมกับข้อความว่า “นี่มันคืนอะไร ผมเกือบน็อคกรรมการได้ด้วย”

ไปชมคลิปจังหวะดังกล่าวกัน

 

ภาพจาก REUTERS
ภาพจาก REUTERS
ภาพจาก REUTERS
ภาพจาก REUTERS
 
         Fight Fans TV

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

มติชนออนไลน์-logo-e1418023643680ใหม่ logox2-e1416876872708

@ -image ข่าวเครดิต :: matichon sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments