<<>> ลงตัวไปอีกหนึ่ง..สำหรับคู่มวยที่น่ามองระดับ 4ดาว กับโจทย์ก็น่าสนใจไม่น้อย  เมื่อทาง โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ ของเจ้าสุดหล่อ ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ไฟต์ต่อไปของเจ้าผมทองหน้าใส ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ แชมป์โลก 154 ปอนด์ super welterweight ของ WBO จะขึ้นชนกับทายาทตำนานมวยเม็กฯ ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกในพิกัด 160 ปอนด์  WBC Middleweight  ที่ช่วงหลังก้าวขึ้นชกในพิกัด 168 แล้ว (โฮ้..) ในวันที่ 6  พฤษภาคม ที่ T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada สหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งคู่จะชกกันในพิกัด 164.5 ปอนด์ (Catchweight)

 

canelochavezjr

 

         หลังจากตกเป็นข่าวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เมื่อมีการจุดประเด็นถึงคู่มวยเหมือนไกลเกินฝัน อัลวาเรซ-ชาเวซ จู อาจจะเป็นเพราะความต่างของพิกัดรุ่น แถมฟอร์มของเจ้าซาเวซน้อย อยู่ในช่วงดาวน์ ตรงกันข้ามกับผมทอง อัลวาเรซ หลังจากพ่ายบักเมย์ Floyd Mayweather Jr เมื่อปี 2014 เขาก็ทำฟอร์มเริดเชิดชัย 6 ไฟต์รวด กลายเป็นของรักของหวงของเจ้าสุดหล่อ เดอ ลา โฮย่า บอสใหญ่โกลเด้นบอย โปรโมโชั่นส์ ในบัดดล การสร้างสรรค์ เริ่มจะมีระบบเพิ่มมูลค่าที่ละเล็กละน้อย..

 

 

      ฉะนั้น..แม้การตลาดจะชี้แนะให้อัลวาเรซ โดดขึ้นมาชนกับเจ้าสามจี Gennady Golovkin แชมป์โลก Middleweight (160 lbs) ได้แล้ว แต่กับสุดหล่อบอก ยังไม่ถึงเวลา เป็นการหาเรื่องและเสี่ยงเกินไป หากเราจะต้องวิ่งเข้าไปหาเป้าที่แข็งแกร่ง แถมพิกัดที่สูงกว่า ทางออกที่ดีสุดในตอนนี้คือการ ทดลองต่อยกับมวยดีมีระดับ และขายได้กับ ช่อง HBO Pay Per View สักไฟต์

 

 

     มันไม่ได้เสียหายอันใดเลย และนี้คือคำตอบสุดท้าย ที่ทำให้ตำนานมวยเมืองเม็กยิ้มแทบแกัมแตก แม้ในตอนแรกจะยังตกลงกันไม่ได้เกียวกับเม็ดเงิน แต่ที่สุดศึกสายเลือดเม็กซิกันก็ระเบิด อัลวาเรซ-ชาเวซ จู 6 พฤษภาคม ชัวร์แอ่นด์ชัวร์…จ้า…..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: notifightKOMTHAIThairec -Fb

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments