<<>> …ความเคลื่อนใหวของสตาร์มวยโลก ถูกข่าวของทิดแหลม ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ตัวจริงเสียงจริงของความหวังใหม่นักชกไทยกลบเสียเกือบมิด(ด้าม) เช้านี้ผมเลยต้องหันกลับมามองเขา มองเรา มั่ง โดยจับเอาประเด็นของตัวดังอีกหนึ่งที่พวกเรารู้จักกันดี เจ้าปลา โลมาเซนโก้ คู่ปรับเก่าของสายน้ำมรณะ ชลธาร  อ.พิริยะภิญโญ จอมกระตุกกุงเกงอันลือลั่น นั่นเอง มีการเล่นข่าวน่าสนใจอยู่ชิ้นดี แอบโปรโมทเบาๆ  มาฟังกันครับเนอะ..

 

box_g_vasyl-lomachenko_mb_576x324

                                    @ Photo Credit :   RingTalk.com

 

         วาซิล โลมาเชนโก แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์ไลท์เวต ชื่อนี้เกือบจะเล่นเอาสถิติโลกน้าแสบ แสนศักดฺ์ เมืองสุรินทร์ของเรา เจ้าของฉายาซ้ายอเวจีสีชมภู หรือซ้ายทลายโลก กลายเป็นเป็นอดีต เมื่อทีมงานของพวกเขาพยายามจะทำลายสถิติโลกชก3 ครั้ง ควัาแชมป์โลก โดยขอชกแค่ 2 ครั้งคว้าแชมป์โลกให้ได้ (แต่ทำไม่ได้) เพราะไฟต์ที่2 อหังการท้าชนกับของจริงสิงห์เม็ก ออร์แลนโด ซาลิโด  และนั่น..จึงเป็นการพ่ายแรกของเจ้าโลมาไปในที่สุด  แม้ไฟต์สามเขาจะคว้าแชมป์โลก ทำสถิติเทียบเท่า น้าแสบเรา แต่สถิติของโลมาไม่สามารถกำชัยรวด เหมือนของน้าแสบ อิอิ สถิติโลกจึงยังคงเป็น นิรันดร์กาล จนมาถึงทุกวันนี้..เยี่ยม..

 

 

      ล่าสุด…จากการเปิดเผยของ ณอง กิ๊บบอน ผู้จัดการของ ออร์แลนโด ซาลิโด ที่โฟกัสมายังโลมาเซนโก้ถึงโปรแกรมป้องครั้งต่อไปของเขาว่า แม้ในตอนนี้ทางโลมายังไม่มีโปรแกรมที่แน่นอนว่าจะชกกับใคร หลังจากที่จัดการเก็บ ไอ้ขุนขวานนิโคลาส วอลเตอร์ ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีข่าวมาว่า ทางลุงบ็อบท๊อปแรงก์แลมาทางเด็กของเขา (ซาลิโด) ซงขึ้นเป็นตัวเลือกอีกหนึ่ง

 

Roman-Martinez-vs-Orlando-Salido-Rematch-Fight-Replay

                                  @ Photo Credit :  Boxing Videos

 

        จากการได้พูดคุยกับซาลิโดแล้ว ไฟต์รีแม็ทต์ระหว่างเขากับ โลมาเซนโก้ ในตอนนี้มีโอกาสเป็นไปได้น้อยมาก เพราะซาลิโดกำลังลุ้นที่จะเปิดศึกคำรบสอง รีแม็ทต์กับเจ้า  ฟรานซิสโก้ วาร์กัส แชมป์โลก 130 WBC มากสุด โดยเขาให้เหตุผลว่า ไม่ชอบจะต่อยมวยสไตล์อย่างโลมา ที่เอาแต่หลบ หลีก กอด มันไม่ใช่…ที่เขาชอบต้องสไตล์เม็กซิกันด้วยกัน ที่ได้ลุ้นทุกนาที ทั้งของเขาของเรา อย่างผมกับ วาร์กัส แล้วแบบไหนหร่า..ที่แฟนมวยเขาชอบและต้องการที่จะชมกัน  ครับ……

 

          .เออ….น่าจะจริงอย่างเจ้าซาลิโดว่า..เนอะ..แต่..เอ..เหรอว่า มันกลัวแพัมากกว่า…แว่ะ…..555

 

 

 

@ credit   clip :: HBOBoxing

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: boxingnews24.comKOMTHAIThairec -Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments