-@@- ออสก้าร์ เดอ ลาโฮย่า บอกว่า ตนอดทนและรอคอยที่จะจัด “เมกกะไฟต์”.. “ฟลอยด์ vs ปาเกียว” มานานปี เพราะทราบดีว่าแฟนมวยทุกคนต้องการดู แต่บัดนี้ตนหมดความอดทนต่อไปแล้ว ตนจะเลิกสนใจกับไฟต์นี้ เพราะดูแล้วมีโอกาสเกิดขึ้นยากมาก..

 

3

 
@@ ออสก้าร์ เดอ ลาโฮย่า บอกว่า.. ขณะนี้ตนเล็งไปที่ “บิ๊กไฟต์” ระหว่าง “คาเนโล่ vs ค็อตโต้” มากกว่า เพราะจะสามารถเกิดขึ้นได้ง่าย โดยต้นปีหน้า โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ กับ ท็อปแรงก์ จะร่วมธุรกิจกันอย่างเต็มที่ ไฟต์ที่ว่านี้จะต้องเกิดขึ้นแน่ และตนคิดว่าจะสามารถทำรายได้ขาย เปย์-เปอร์-วิว ได้ใกล้ 2 ล้านหน่วยแน่นอน ซึ่งจะใกล้เคียงกับยอด PPV ไฟต์ “คาเนโล่ vs เมย์เวตเธอร์ และไฟต์ “เดอ ลาโฮย่า vs เมย์เวตเธอร์” ที่ทำได้เมื่อหลายปีก่อน

 

 
“ผมเชื่อว่า ทุกคนอยากดู “คาเนโล่ vs ค็อตโต้” ทั้งสองคนมีแฟนมวยของตนคนละมากมาย หลายคนติดตามดูพวกเขาชก ไม่ว่าเขาจะชกกับใคร ผมจึงมองไม่เห็นเหตุผลใดที่ไฟต์นี้จะทำยอด เปย์-เปอร์-วิว ใกล้ ๆ 2 ล้านไม่ได้” (I see no reason why the fight can’t get close to that 2 million pay-per-view buy mark.) เดอ ลาโฮย่า กล่าวกับ USAtoday.com

 
@@ คริส วิลเลี่ยมส์ (คอลัมนิสต์มวยโลกชื่อดัง) บอกว่า สงสัย ออสก้าร์ เดอ ลาโฮย่า จะฝันเฟื่องเกินเหตุ หรือไม่ก็อาจพูดเล่นๆ ที่บอกว่า ไฟต์ “คาเน่โล่ vs ค็อตโต้” จะขาย PPV ได้ใกล้ 2 ล้านหน่วย.. เพราะที่ผ่านมา ไฟต์ คาเนโล่ เจอกับ อัลเฟรโด้ แองกูโล่ หรือ คาเนโล่ เจอกับ อีรีสแลนดี้ ลาร่า ขาย PPV ได้เกิน 300,000 เพียงเล็กน้อยเท่านั้น… ส่วน ค็อตโต้ ตอนที่เขาชิงแชมป์จาก เซอร์จิโอ มาร์ติเนซ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ขาย PPV ได้ประมาณ 300,000 หน่วยเท่านั้น..เมื่อ 2 คนรวมกัน อย่างมากก็ไม่น่าเกิน 800,000 หน่วย ซึงจะไม่ใกล้เคียงกับจำนวนที่ โฮย่า ว่าไว้แน่นอน..

 
“ผมเชื่อว่า ทั้ง คาเนโล่ และ ค็อตโต้ จะไม่มีทางทำยอด PPV ได้สูงนัก..ตราบที่ 2 คนนี้ หรือคนใดคนหนึ่งไม่ชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ หรือไม่ได้ต่อยร่วมรายการเดียวกับ ฟลอยด์.. และผมเชื่อว่า ไม่ว่าฟลอยด์ต่อยกับใคร ก็จะขาย PPV ได้มากกว่า คาเนโล่-ค็อตโต้ แน่นอน”…คริส วิเลี่ยมส์ กล่าวปิดท้ายข้อเขียนของเขาด้วนความมั่นใจ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments