<<>> แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาลชาวไทย เดินทางถึงแดนปลาดิบ เจออากาศ 6 องศาฯ หนาวสะท้าน แถมฝนตก หวั่นใจทำน้ำหนักลำบาก เทรนเนอร์เด่นเก้าแสนนั่งดูเชิงแค่ 2 ยก จากนั้นลุยน็อกเลย ในการชกกับ คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA เจ้าถิ่น ในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ ที่เกียวโต

 

 

          ความคืบหน้าการชกระหว่าง คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์ฟลายเวต 112 ปอนด์ ของสมาคมมวยโลก WBA จะขึ้นป้องกันตำแหน่งหนที่ 4 ไฟต์บังคับกับ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาลชาวไทย ในวันสิ้นปี 31 ธันวาคม ที่เมืองเกียวโต ซึ่งทางช่อง 3 SD ช่อง 28 จะถ่ายทอดสดตามเวลาเมืองไทย 19.30 น. เป็นต้นไป

 

161227d8u92560
          โดยรายงานจากประเทศญี่ปุ่นระบุว่า นักชกชาวไทยและทีมงานได้เดินทางถึงสนามบินคันไซเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วง ก่อนหัวค่ำเมื่อวานที่ผ่านมา และทันทีที่เดินทางมาถึง เจ้าหนูวัย 18 ปี ก็ได้ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวทันทีพร้อมทั้งระบุว่า แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการเดินทางมาชกในประเทศญี่ปุ่นเป็นหนแรกก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นแต่ประการใดเลย พร้อมทั้งเปิดเผยว่าจะดูเชิงแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น วัย 27 ปี คัตสึโตะ อิโอกะ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกตัวจริงในรุ่นนี้เพียงแค่ 2 ยกเท่านั้น รวมทั้งมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะน็อกอิโอกะได้แน่ พร้อมทั้งเข็มขัดแชมป์โลกกลับเมืองไทยได้สำเร็จอย่างแน่นอน

 

 

ในส่วนของความเคลื่อนไหวเมื่อ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น แสตมป์ได้แต่แกร่วอยู่ในห้องพัก ไม่สามารถออกมาซ้อมได้เพราะฝนตก และอากาศลดเหลือ 6 องศาฯ เท่านั้น ซึ่งทางนักชกไทยนั้นหวั่นใจพอสมควร เนื่องจากว่าจะต้องทำลดน้ำหนัก โดยในตอนนี้เหลือเกินพิกัด 4 ปอนด์ ซึ่งจะต้องออกวิ่งให้ได้ มิเช่นนั้นก็จะต้องอบเซานาแทนเพื่อให้น้ำหนักลง ตนเองรอดูสภาพอากาศที่โอซาก้า สถานที่พักอีกครั้ง..

 

 

      ล่าสุด..อัตราต่อรองตามร้านรับแทงพนันในญี่ปุ่น และในวงการมวยโลกให้ อิโอกะ แชมป์โลก 3 รุ่น วัย 27 ปี (เคยเป็นแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ WBC, WBA และ108 ปอนด์ WBA)  เป็นต่อนักชกไทยถึง 9-1..

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

galaxy2

 new-logox2-e1416876872708

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /siamsport 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments