<<>> ล่าสุด..ผลการเช็กร่างกายของ อากิร่า ยาเอะกาชิ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต IBF ชาวญี่ปุ่น สุดปึ้ก ร่างกายฟิตมาก ขณะที่ สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม ผู้ท้าชิงชาวไทย มีอาการตื่นเต้นและมีไข้เล็กน้อย สั่งคุมเข้มไม่ให้เป็นหวัด แชมป์โลกยุ่นยิ้มร่าประกาศทุบให้ดิ้น

          ความคืบหน้าของ สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม นักชกวัย 31 ปี ที่จะเดินทางไปชิงแชมป์โลกกับ อากิร่า ยาเอะกาชิ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต IBF ชาวญี่ปุ่นในวันที่ 30 ธ.ค. นี้ ที่จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

 

161227f7s72710

 
           27 ธ.ค.  ได้มีพิธีตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการที่เจบีซีญี่ปุ่น ซึ่งสามารถเล็กกับยาเอะกาชิได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก โดยสามารถเล็กเตี้ยกว่า จากนั้นเป็นการตรวจร่างกาย ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่ายาเอะกาชิมีความดัน 143/87 ชีพจรเต้น 47 ครั้งต่อนาที สามารถเล็กความดัน 121/90 ชีพจรเต้น 79 ครั้งต่อนาที

 

ซึ่งแพทย์ระบุว่าแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นนั้นมีสภาพร่างกายที่ฟิตกว่าจากอัตรา ชีพจร ในส่วนของสภาพกล้ามเนื้อนั้นสมบูรณ์ดีพร้อมชกทั้งคู่ อย่างไรก็ตามผู้ท้าชิงชาวไทยมีอุณหภูมิร่างกาย 37.1 องศาฯ มีไข้เล็กน้อย ส่วนยาเอะกาชิมีอุณหภูมิร่างกาย 36.5 องศาฯ เป็นปกติดี

 

 
          หลังจากที่ตรวจร่างกายเรียบร้อย ยาเอะกาชิให้สัมภาษณ์ว่า ผลการตรวจร่างกายที่ออกมาทำให้ตนสบายใจมากร่างกายฟิต ขณะที่ผู้ท้าชิงอาจมีอาการเป็นไข้เล็กน้อย ก็หวังว่าจะหายโดยไวมาให้ตนทุบให้ดิ้นในวันชก ส่วนทางสามารถเล็กที่สวมผ้าปิดปากตลอดเผยว่า

 

มีอาการน้ำมูกไหลนิดๆ เพราะเจอฝนกับอากาศเย็นมาก แต่ก็ได้ป้องกันใส่ผ้าปิดปากและทานยาแล้ว ซึ่งทาง เฮียฮั่ว แท็กซี่ หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชได้สั่งให้ทีมงานคุมเข้มสามารถเล็กไม่ให้เป็นไข้หวัดเด็ด ขาด มิเช่นนั้นต้องส่งผลกระทบต่อการชกแน่..

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

korkiet-480

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: ก่อเกียรติกรุ๊ป / siamsport/Thairec 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments