largekey-art-boxing-21-dec

 

         “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นเผยว่า รัสมา นูดิน ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย เจ้าของฉายา “ไอ้หมัดภูผา” เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว ประกาศขอถอนแค้นที่สองปีก่อนเคยพ่ายคะแนน ไมค์  เรือไวกิ้ง มาแล้ว แต่หนนี้ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยเดิม เพราะตนผ่านการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี โดยลงนวมกับ เฮนรี่ เอเดียสยาโน นักชกรุ่นใหญ่ที่เดินทางมาชกร่วมรายการ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง เพื่อนร่วมสังกัดของไมค์เมื่อไม่นานมานี้ และอยากจะให้ถึงวันชกเร็วๆ แฟนกีฬาชาวไทยที่เพิ่งดีใจกับทีมชาติไทยที่เอาชนะทีมชาติอินโดนีเซียในเกม ฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 หมาดๆ จะต้องพบกับความผิดหวังอย่างแน่นอน
         
 
         ทางด้าน ไมค์ เรือไวกิ้ง ที่ปักหลักติวเข้มต่อเนื่องก็ตอกกลับทันควันว่า การเจอกันครั้งที่แล้วถึงแม้ รัสมา นูดิน คู่ปรับเก่าแดนอิเหนาจะเป็นคู่ชกที่มีความทรหดแข็งแกร่งจนไม่สามารถเผด็จศึก ได้ก็ตาม แต่คราวนี้ตนได้ศึกษาบันทึกการชกอย่างละเอียดเพื่อแก้เกมพร้อมรับมือตามแผน ของ มร.ไรอัน แมนตัน เทรนเนอร์คู่ใจชาวอังกฤษ โดยเฉพาะการเพิ่มพลังหมัดให้หนักหน่วงรุนแรงและแม่นยำไม่สะเปะสะปะ ซึ่งแสดงให้เป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วจากการที่ตนพิชิต ฮูลีโอ ดีลาบาเซส ในยกที่ 5 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาที่หมู่บ้านรุ่งกานต์ 5 ดังนั้นตนเชื่อมั่นว่าจะเช็กบิลย้ำแค้นสำเร็จได้รับรองว่านูดินไม่รอดสันดอน หมัดไปได้เช่นเดียวกัน
         
 

maxresdefault
         ส่วนคิวไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด และเปิดให้แฟนมวยเข้าชมฟรีตั้งแต่บ่าย 4 โมงเย็นเป็นต้นไปนั้น โปรโมเตอร์ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง และทีมงานเกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น จัดเรียงเอาไว้  เริ่มจากคู่เปิดหัว ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง นักชกอีกหนึ่งความหวังพบกับ เฮนรี่ เอเดียสยาโน (อินโดนีเซีย) ติดตามด้วย คู่ป้องกันแชมป์เอเชีย IBF “ไมค์-นูดิน”, คู่มวยรุ่นใหญ่ ระหว่างปฐมศึก เรือไวกิ้ง กับ เด่น สิงห์ชัชวาลย์ ในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ และ คู่มวยดาวรุ่งมุ่งแชมเปี้ยนโลกตามโครงการ “หนึ่งสมอง สองกำปั้น พกความมุ่งมั่น สร้างฝันให้เป็นจริง” เด่นชนะ เรือไวกิ้ง ปะทะ ชาญชัย ศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่ ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ และ แสงเพชร ศักดิ์กรีรินทร์ พบกับ สนั่นกรุง ศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่ ในพิกัดรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวต 122 ปอนด์ เป็นคู่ปิดท้ายรายการ 

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

kkerin480

 

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น /siamsport/YouTube

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments