<<>> หลัง “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ มินิมั่มเวต สมาคมมวยโลก(WBA)  ครั้งแรกไว้ได้ด้วยการชนะคะแนน ชิน โอโนะ ผู้ท้าชิงซามูไร ขณะที่ไฟต์หน้ารอลุ้นไปป้องกันที่ญี่ปุ่น

 

unnamed

 

    ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ ที่ ศาลากลาง จังหวัดนครราชสีมา วันพุธที 14..ที่ผ่านมา เป็นการป้องกันแชมป์โลกสถาบันใหญ่ของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งชาวไทย ครั้งแรกกับ ชิน โอโนะ ผู้ท้าชิงชาวซามูไร

 

unnamed-2

 

ตลอดการชกทั้ง 12 ยก แม้นักชกไทยจะเสียเปรียบช่วงชก แต่เป็นฝ่ายรุกไล่แลกหมัด แถมยังตวัดฮุคซ้ายเต็มกราม จนผู้ท้าชิงออกอาการเข่าอ่อนช่วงปลายยกห้า และจ้วงหมัดเต็มปลายคางโอโนะถึงผงายผลึ่งให้กรรมการนับแปดในช่วงปลายยกที่สิบ   ครบ 12 ยก กรรมการ 3 ท่าน ให้แชมป์โลกชาวไทยชนะคะแนนเอกฉันท์ โดย อิ๊กนาซิโอ โรเบลส์(ปานามา) ให้ 118-109,ซิลเวสเตอร์ อเบียนซ่า(ฟิลิปปินส์) ให้ 117-111 และ โอลิเวอร์ เบรน(เยอรมัน) ให้ 118-110 น็อคเอาท์ จึงป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลก รุ่น 105 ปอนด์ครั้งแรกไว้ได้อย่างงดงาม

 

unnamed-1

 

   หลังการชก “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี เผย การป้องกันครั้งแรกของน็อคเอาท์ยังไม่ดีเท่าที่ควร การออกหมัดยังไม่เข้าเป้าแม่นยำเท่าไหร่ แต่เวลาจะเป็นเครื่องช่วยขัดเกลา หล่อหลอมประสบการณ์ให้เก่งขึ้น ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะมีมวยชิงแชมป์ภาค OPBF ที่ญี่ปุ่น มีการทาบทามกันเบื้องต้น หากนักชกซามูไรประสบชัยชนะ จะดึงน็อคเอาท์ไปป้องกันที่บ้านของเขา ต้องคอยติดตามสถานการณ์ความคืบหน้าต่อไป

 

unnamed-3

 

  ส่วนคู่ประกอบรายการ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์รุ่นเดียวกันของ สภามวยโลก(WBC) อุ่นเครื่องชนะคะแนน ไซเล็ม ซีรังค์ (อินโดนีเซีย) 6 ยก ,นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะคะแนน เหว่ยหมิง ส.วิเศษกิจ 6 ยก 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments