<<>> โรงแรมปริ๊นซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าว “ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลางจ.นครราชสีมา ช่อง 7 สี ยิงสดเวลา 13.45-16.15 น. 

 

540301

 

ซึ่งเป็นการขึ้นชกพร้อมกันของ 2 แชมป์โลกชาวไทย โดยคู่เอก น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) กับ ชิน โอโนะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น และคู่รอง “ยักษ์แคระเมืองไทย” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ขึ้นอุ่นเครื่องกับ ไซเลม ซีรังค์ นักชกอินโดนีเซีย
    นอกจากนั้่นยังมีคู่มวยอุ่นเครื่องไต่บัลลังก์โลก เฟชร ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์เยาวชนสภามวยโลก( WBC youth)  อุ่นหมัดกับ เติมโชค ทวินยิมส์,นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์โลกอันดับ 6 รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์)  พบ ป้อมเพชร ทวินยิมส์,โก โอไดร่า (ญี่ปุ่น) พบ ฟ้าพิทักษ์ ป.ภักดี ในงานยังมีคอนเสิร์ต และสินค้าราคาถูกจากซีพีอีกด้วย

 

ono
    ด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เผยว่า สำหรับ วันเฮง เป็นการอุ่นเครื่องเพื่อเคาะสนิมเตรียมตัวให้พร้อมที่จะป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปในวันที่ 27 ม.ค.ปีหน้า พบกับนักชกฟิลิปปินส์ที่จ.พิษณุโลก ขณะที่ น็อคเอาท์ เป็นการป้องกันแชมป์โลกจริงไฟต์แรก เพื่อสร้างชื่อเตรียมโกอินเตอร์ไปป้องกันต่างประเทศในปีหน้าเช่นกัน ขณะที่ประธานเพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น

 

 

“เสี่ยเน้า” นายวิรันต์ วชิรรัตนวงศ์  กล่าวว่าตนเชื่อว่าในปีหน้าทั้ง น็อคเอาท์ และ วันเฮง ได้ไปสร้างชื่อในต่างแดนแน่ และเป้าหมายคือการสร้างแชมป์โลกเพิ่มขึ้นอีก ภายใต้การสนับสนุนของซีพี ส่วน “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์ เผยว่า น็อคเอาท์ ผ่านการฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีและปรับสไตล์การชกสากลอาชีพให้สมบูรณ์ขึ้น มั่นใจว่าเที่ยวนี้มีดีมาโชว์ได้ประทับใจแฟนมวยแน่นอน…

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments