<<>> วานนี้ผมนำเอาเรื่องของสื่อไทยมาฟ้องพวกเรา เกี่ยวกกับการเสนอข่าว ที่ไม่เคลียร์จากนักสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง มาเช้านี้ผมไปเจอะกับข่าวเดียวกันแต่คนละฉบับ แต่การนำเสนอแตกต่างกันออย่างสิ้นเชิง  ลองอ่านดูนะครับ..

    ..เกิดเหตุสลดใจในวงการกำปั้นเมื่อ ยาคุป มอคซิค นักชกหนุ่มวัย 22 ปีเสียชีวิตจากการชกไฟต์แรกในอาชีพ โดยเจ้าตัวได้บริจาคหัวใจเพื่อใช้ในการวิจัยเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงโศกนาฏกรรมแบบนี้…

 

 

eywwb5wu57mynkouqp2eqbm9ny3vq68ag7djxpe9steeycechayzb8

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 พ.ย. ยาคุป มอคซิค กำปั้นหนุ่มวัย 22 ปีชาวโปแลนด์ เสียชีวิตจากการชกอาชีพไฟต์แรกที่ เดอะ ทาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ใน เกรธ ยาเมาท์ ประเทศอังกฤษ ยาคุบ มอคซิค หรือ “คูบา” ชื่อเล่นที่เพื่อนของเขาและครอบครัวเรียก ถูกหามตัวไปที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย เจมส์ปาเกต ทันทีเพื่อช่วยชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด โดย คูบา นอนหมดสติที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 วันก่อนจะสิ้นลม

 

 

เยฟออนเน เบลค เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพท้องถิ่นกล่าวว่า “ยาคุบเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยในทาวเวอร์รูม ที่เกรธ ยาร์มูธ เขาถูกต่อยจนน็อกและหมดสติลงไปกองบนพื้น” “คูบ้า ได้บริจาคหัวใจเพื่อทำการวิจัยและหลีกเลี่ยงโศกนาฏกรรมเช่นเดียวกับเขา” เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพกล่าวต่อ

 

njpus24ncqkx5e1exvirdqpivianayoigeusnxtdkrl

 

ทั้งนี้ การพิจารณาคดีเบื้องต้นทางครอบครัวของมอคซิคไม่ได้เข้าร่วมฟังด้วย ส่วนการพิจารณาคดีแบบเต็มรูปแบบได้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 3 พฤษภาคม ปี 2017

 

@ credit news –image :: www.thairath.co.th 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments