<<>> ช่วงปลายปีถือเป็นมหกรรมจับคู่ของมวยดัง มวยฮอต.. ล่าสุดจากเว็บไซต์ boxingnews เปิดเผยถืงข่าวคราวของเจ้า3G  เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลก WBC, WBA และ IBF รุ่นมิทเดิลเวต ที่ดูไปช่วงนี้จะดูเงียบแต่ก็ยังดัง เพราะชื่อเสียงของเจ้าหมอนี้หอมหวลไม่แพ้ เกียว-โลมา ที่มาถี่ในตอนนี้..

 

เช่นกัน..เช้านี้เขาถูกท้าทายอีกครั้งกับ นักชกที่ต่างก็ชี้ชัดว่าจะต้องแย่งตำแหน่งที่สุดบนตาราง อังเดร วอร์ด นักชาวอเมริกันเจ้าของฉายา บุตรของพระเจ้า แชมป์โลก WBA, WBO และ IBF ไลท์เฮฟวี่เวตหมาดๆ แม้ว่าไฟต์ที่ผ่านมาจะดูมีตำหนิ ไม่เคลียร์ กับคู่ซด เซอร์เกย์ โควาเลฟ สักเท่าไหร่ และถูกแฟนคลับทั่วโลกของ โควาเลฟ เรียกร้องให้เกิดไฟต์ล้างตาเร็ววัน

 

7e724f4cc52af237c83d46665fe49431_xl

 

กับวันนี้โมเมนตั้มไม่น่าจะหวนกลับมาที่เก่าอย่างแน่นอน เพราะ คู่มวยที่น่าสนใจกว่า ได้ถุกจุดประกายประกบคู่ขึ้นมาอีกหนึ่งแล้ว  วอร์ด-3G 

 

 

..แต่วอร์ด กลับเห็นต่างคิดต่าง กล่าวว่า คงเป็นไปได้ยากที่ โกลอฟกิ้น จะต้องแบกน้ำหนักจากรุ่น มิดเดิ้ล 160 ขึ้นมาหาตนที่ 175 ไลต์เฮฟวี มันหนักเกินไปสำหรับเขา แม้จะมีเสียงนำทางให้ตนลดลงไปสู้ในเวต์168 ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต ก็ตาม แต่ถ้าหากเขากล้าขึ้นมา ตนก็พร้อมเช่นกันที่จะเผชิญหน้า  และมันจะต้องเป็นไฟต์ที่น่าจดจำ ไปอีกนาน ไฟต์หนึ่ง ทีเดียว

 

 

    ฝั่งแฟนคลับ3G มีหลายเสียงเช่นกันที่ต่างก็เชียร์ให้เจ้า 3G โกลอฟกิ้น ขึ้นไปราวียังเวตที่สูงขึ้นไปเลย โดยเหตุผลว่า  มิดเดิ้ลเวต น้อยไปแล้วสำหรับเขา เพราะในตอนนี้ มันหมดความท้าทายไปแล้ว…นั่นเอง….(จริง..เหรอ..)

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  boxingnews/ Thairec -Facebook/KOMTHAI/FightSaga

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments