@@ สัปดาห์ที่ผ่านมา..ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ฉลองชัยครั้งที่ 47 หลังไฟต์รีแม็ทช์กับ ไมดาน่า ด้วยการท่องเที่ยว “ยุโรปทัวร์” หลายประเทศ เช่น..ใช้เวลา 2 วันในปารีส (ฝรั่งเศส) ระหว่างงาน “Fashion Week” จากนั้นก็เลยไปอังกฤษ เที่ยวลอนดอน ก่อนจะไป มอสโคว (รัสเซีย)…

 

4
@@ ที่ “มอสโคว” ฟลอยด์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จนรู้สึกประทับใจ เขาได้ไปที่โรงยิมท้องถิ่น แนะนำเท็คนิคการชก ให้บรรดานักมวยสมัครเล่นของรัสเซียและเด็ก ๆ ที่สนใจการชกมวยอยู่เป็นเวลานาน..ฟลอยด์ปากหวาน บอกว่า มอสโควเป็นเมืองสงบ น่าอยู่ ผู้คนก็น่ารัก.. นักชกรัสเซียส่วนใหญ่ฝีมือดี มีจิตใจเป็นนักสู้..ตนมีโปรโมชั่นส์เป็นของตัวเอง วันข้างหน้าตนจะมารัสเซียอีกครั้ง จะเซ็นสัญญาหานักชกรัสเซียเข้าสังกัดเพื่อส่งเสริมให้โด่งดัง..

 

 

พร้อมกับพูดถึง “เซอร์กีย์ โควาเลฟ” แชมป์โลกไร้พ่ายช่าวรัสเซีย โดยบอกว่า ตนยังไม่เคยดูการชกของ โควาเลฟ อย่างใกล้ชิด แต่ดูจากสถิติแล้ว เห็นว่าเป็นนักชกที่หมัดหนัก ชนะน็อกสูงมาก ต้องถือว่าเป็นนักชกฝีมือดี จึงจะทำอย่างนั้นได้..ไฟต์วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ โควาเลฟ จะล้มแชมป์กับ เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ จึงมีโอกาสที่จะชนะได้…ฯลฯ…

 

d0a06c098c2f7c3bf39a92b29b531789

 

@@ มีแฟนมวยรัสเซียมากมาย ระดมคำถามว่า..ทำไมจึงไม่ชกกับ แมนนี่ ปาเกียว สักที…ฟลอยด์ตอบว่า ตนยังชกมวยต่อไป ยังไม่แขวนนวม ยังจะต้องชนะอีกต่อไป..ขอให้ ปาเกียว เอาชนะ คริส อัลเจียรี่ ที่มาเก๊า(22 พ.ย.)ให้ได้เสียก่อน..ถึงตอนนั้นแล้วเราค่อยมาพูดกัน ! ( “Let Pacquiao beat Algieri first, and then we’ll talk.” )

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments