<<>> ‘เจ๊อุ้ม’ รัชนี เพิ่มพูนพานิช พร้อม ‘โกต๋อง’ วิทยา สังข์คุ้ม เตรียมเปิดค่ายมวย ‘อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม’ ยิมแห่งใหม่อย่างจริงจัง เพื่อสืบสานอนุรักษ์ศิลปะมวยไทย โดยได้อดีตยอดมวย สามารถ พยัคฆ์อรุณ, เขาทราย แกแล็คซี่, ผุดผาดน้อย วรวุฒิ และ ศิริมงคล สิงห์วังชา มาร่วมถ่ายทอดวิชา โดยจะเปิดอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้าที่ดินแดนภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ มั่นใจกลับมาครั้งนี้ต้องไปได้สวย เพราะมีผู้สนับสนุนเต็มเปี่ยมอีกทั้งยังมีการเปิดตัวขวัญใจนักศึกษา แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม ที่เปลี่ยนสีเสื้อมาอยู่ในความดูแลเนื่องจากตนมีความเอ็นดู โดยไม่มีการซื้อสิทธิ์แต่อย่างใด

 

          เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ณ 13 เหรียญพระราม 9 กรุงเทพฯ ด้าน “เจ๊อุ้ม”รัชนี เพิ่มพูนพานิช, “โกต๋อง” วิทยา สังข์คุ้ม ที่เดินทางมาเป็นประธานการแถลงข่าวเปิดตัวค่ายมวย “อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม” และเปิดตัว แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม ร่วมกับ เฮียแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์, สมชาย นิติวนกุล, พ.จ.อ.สมาน แก้วละเอียด, โกน้อย ปืนรัตนา และแขกผู้มีเกียรติ อาท เสี่ยหนุ่ม ท็อปคิงส์, อ.ทนง พุ่มพานิช, แว่น โบวี่, มีแน่ ศิษย์เส่ย, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, เขาทราย แกแล็คซี่, ผุดผาดน้อย วรวุฒิ, ป๋าไฝ, ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์, จำนงค์ เมืองสีมา, เสี่ยหยาง โกลก พร้อมสื่อมวลคนหลายสำนักที่ไปชุมนุมกันหนาตา

 
          โดยบรรยากาศก่อนการแถลงได้มีการเลี้ยงอาหาร เครื่องดื่ม ของหวานให้กับผู้ที่มาร่วมงาน สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดและสื่อมวลชนไปตามๆ กัน จากนั้นได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดค่ายมวยอุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิมบนเนื้อที่ 5 ไร่ ที่เตรียมเปิดตัวในต้นปีหน้าเดือนธันวาคม โดยจะมีการจัดมวยให้แฟนชาวเหนือได้รับชมอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ได้ทางอดีตยอดมวย สามารถ พยัคฆ์อรุณ, เขาทราย แกแล็คซี่, ผุดผาดน้อย วรวุฒิ และ ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์ มาร่วมถ่ายทอดวิชา จากนั้นได้มีการเปิดตัวขวัญใจนักศึกษา แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม หลังจากพ่อและแม่ได้จดทะเบียนโอนสิทธิ์ให้โดยไม่มีการจ่ายค่าตัวแต่อย่างใด

 
          “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นมิตรให้ความนับถือเจ๊อุ้มและโกต๋องในครั้งนี้ โดยถ้ามีอะไรจะให้ช่วยเหลือนั้นทางตนและโกพร้อมยินดีทุกเมื่อ ซึ่งรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้หวนกลับมาสู่วงการมวยอย่างเต็มตัวอีกครั้ง เพราะตนนั้นเป็นคนชื่นชอบศิลปะมวยไทยเต็มดวง ซึ่งหลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยสนับสนุน พรเสน่ห์, ปกรณ์ และที่หายไปนั้นก็ไม่เคยทอดทิ้ง เพราะต้องทุ่มเทให้กับธุรกิจส่วนตัวคือการค้าเหล็กที่ช่วงนี้กำลังไปได้สวย ราคาขึ้นจึงทำให้งานเยอะ อีกทั้งตนก็พร้อมให้โอกาสกับเด็กเยาวชนเต็มที่ ตอนนี้ก็มีทาง มีบุญ ภพธีรธรรม..

 

 

ที่ให้ไปอยู่กับสามารถ และมวยหญิงดาวรุ่งที่น่าสงสารคือ เพชรจ้า ที่อยากให้เขาได้ดิบได้ดี พร้อมกับล่าสุด แสงมณี ที่มาอยู่ในความดูแลโดยไม่มีซื้อสิทธิ์แต่อย่างใด เนื่องจากหลังจากก่อนหน้านี้พ่อกับแม่เขาได้เคยมาติดต่อจะยกให้สมัยตั้งแต่เล็ก 44 กก. เพราะเห็นเขาน่ารัก ซึ่งจะชกในสังกัดเดิม วันทรงชัย และอยากให้ทางทีมงานต้นสังกัดเจียระไนให้เคลื่อนไหวต่อเนื่อง รับรองว่าแสงมณีต้องไม่ทำให้ผู้สนับสนุนทุกคนต้องผิดหวังเช่นกันค่ะ” เจ๊อุ้มกล่าว

 
          ขณะด้านแสงมณีได้ออกมาขอบคุณเจ๊อุ้ม, โกต๋อง, เสี่ยสมชาย และทีมงานเทรนเนอร์ผู้สนับสนุนทุกคนที่ให้โอกาสเข้ามาอยู่ในความดูแลในครั้งนี้ ซึ่งตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้ชื่อเสียงและฟอร์มกลับมาดังอีกครั้งเช่นกัน พร้อมอยากฝากแฟนคลับทุกคนให้รอติดตามผลงานได้ รับประกันกลับมาครั้งนี้ต้องดีกว่าเดิมแน่นอน

 

@ credit news –image :: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments