<<>> “ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์” ขอหิ้วคุณพ่ออดีตแชมป์โลกเดินทางล่วงหน้าสู่ฟิลิปปินส์ จันทร์ 21 พ.ย.นี้ ก่อนขึ้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล “ที่ว่าง” รุ่นจูเนียร์ฟลายเวท IBF กับ “มิลาน เมลินโด้” นักชกเจ้าถิ่น เสาร์ 26 พ.ย.นี้ ที่เกาะเซบู

 

hqdefault

 

      ความเคลื่อนไหวของ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ซึ่งมีคิวไปชิงแชมป์เฉพาะกาล “ที่ว่าง” รุ่นจูเนียร์ฟลายเวท IBF กับ มิลาน เมลินโด้ นักชกแดนตากาล็อก ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ ที่เกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุด “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ตน พร้อมด้วย ฟ้าลั่นจูเนียร์ และทีมงานรวมคณะ 5 คน ประกอบด้วย ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของฟ้าลั่นจูเนียร์, มร.ไรอัน แมนตัน เทรนเน่อร์

 

 

     และ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์  จะเดินทางไปฟิลิปปินส์วันที่ 21 พ.ย. ซึ่งจะออกเดินทางก่อนล่วงหน้าเป็นเวลา 5 วัน ด้วยสายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ ไปลงที่กรุงมะนิลา แล้วต่อเครื่องบินไปที่เซบู รวมใช้เวลาราว 7 ชั่วโมง อย่างไรก็ดี การไปชิงแชมป์ครั้งนี้ ทีมงานฯจะผลักดันนักชกไทยเต็มที่ เพราะหวังสร้างให้ ฟ้าลั่นจูเนียร์ เป็นแชมป์โลกพ่อ-ลูกคู่แรกของเมืองไทยให้ได้. … 

 

kkerin480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/dailynews sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments