<<>> “แชแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ประธานบริษัท แกแล็คซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่ฮิโรกิ อิโอกะ ประธานใหญ่ของอิโอกะ โปรโมชั่นส์ ยืนยันว่า คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์ฟลายเวต WBA หลานรักของเขา จะขึ้นป้องกันตำแหน่งหนที่ 4 ไฟต์บังคับ กับแชมป์เฉพาะกาลชาวไทย แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง ในวันสิ้นปีของปีนี้ 31 ธันวาคม 2559 ที่เมืองโอซาก้า ตามคำสั่งของสมาคมมวยโลก แทนที่ของฮวน เอสตราด้า ซุปเปอร์แชมป์ที่สละตำแหน่งไปเพื่อข้ามรุ่นเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยทุกอย่างลงตัวแล้ว ทางช่อง 3 SD ช่องที่ 28 จะถ่ายทอดสดตามเวลาเมืองไทย 18.00 น. เป็นต้นไป

 

ioka-kiatniwat-702x439

                     @ Photo Credit :  Solo Boxeo
        “แชแม้” กล่าวต่อว่า ในส่วนรายของ “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 3 รุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) และแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก (PABA) รุ่นเดียวกัน ซึ่งจะได้ขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาล รุ่นเวลเตอร์เวต WBA ที่ว่าง ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศจีน กับเอล เดอโมเลดอร์ อีบาน (อิวาน) มาตูเต้ อดีตแชมป์เวลเตอร์เวต WBA นักชกเวเนซุเอลานั้น ล่าสุดรายการดังกล่าวยกเลิกไม่ได้จัดที่ประเทศจีนแล้ว

 

maxresdefault

 

         เนื่องจากค่าใช้จ่ายถ่ายทอดสดค่อนข้างสูง แต่ยืนยันว่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนที่เมืองไทย ในช่วงหลังปีใหม่นี้ แต่จะเป็นที่ไหนนั้นรอการปรึกษากับทาง “หมอเส็ง” นายฉัตรชัย และนางนิภา แสงสุริยะฉัตร เป็นผู้สนับสนุนหลัก บริษัท หมอเส็ง ไทยแลนด์ ที่จะเอาไปจัดยังตามศูนย์หมอเส็งที่ใดที่หนึ่งในเมืองไทย หลังได้รับการสนับสนุนจัดมาแล้ว 3 ครั้ง ที่ศูนย์หมอเส็ง จ.อุดรธานี, สมุทรปราการ และนครราชสีมา

 

galaxy2

 new-logox2-e1416876872708

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /matichon sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments