559000011371901  <<>> “บิ๊กบางจาก” พิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยพร้อมด้วย “บิ๊กสรรพสามิต” สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาบุคลากรฯ, พลต.ทชัยวัฒน์ โชติมาเลขาฯ, นายวินัย รายจ่าย, พลโทอุชุกร สาครนาวินอุปนายกสมาคม และนักมวยชุดโอลิมปิก2016 ให้การต้อนรับมร.จูเลี่ยน ริคาร์โด กอนซาเลซ เซเดโย่ โค้ชชาวคิวบาพร้อม2ผู้ช่วยที่เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อเวลา08.45 น.ของวันที่3พ.ย.ที่ผ่านมา

 

        หัวหน้าโค้ชชาวคิวบาได้กล่าวว่า เคยมาเมืองไทย5ครั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาคมกีฬามวยสากลเป็นอย่างดี นักชกไทยมีศักยภาพตนจะมาช่วยพัฒนาเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปให้ดียิ่งขึ้นพร้อม กับไม่มองเรื่องว่าจะได้เหรียญโอลิมปิกเพราะดูแล้วนักชกไทยนั่นเก่งพอที่จะ ทำได้

 

 จูเลียน ริคาร์โด กอนซาเลซ เซเดโน หัวหน้าโค้ชมวยสากลสมัครเล่นคนใหม่ชาวคิวบา กล่าวถึงการวางแผนอนาคตของทีมชาติไทยว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงการชก แต่จะเข้ามาเสริมให้แกร่งกว่าเดิม

 

559000011372201
                                        โค้ชชาวคิวบา (คนกลาง). พร้อมทีมงาน

       
       หลังจากที่โค้ชชาวคิวบาได้ตกลงเข้ามาร่วมงานกับทัพกำปั้นทีมชาติไทย ล่าสุดเพิ่งเดินทางมาถึงไทยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านพร้อมกับทีมงานอีกสองคน
       
       “จะไม่มีเปลี่ยนแปลงการชก เพราะไทยมีเอกลักษณ์อยู่แล้ว แต่อาจจะมีการเสริมเพื่อนักชกไทยแกร่งขึ้น โดยรักษาเอกลักษณ์เดิมไว้ การเข้ามาทำงานตรงนี้ก็ไม่ได้หนักใจอะไร”
       
       “จริงๆก็มีหลายชาติติดต่อให้ไปร่วมงานด้วย แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีกับไทย เชื่อว่าจะสามารถพาทีมชาติไทยทำผลงานได้ในอนาคต” โค้ชชาวคิวบา กล่าวทิ้งท้าย

 

 @ credit news –image:: MGR sportsiamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments