เรื่องแปลกที่ถึงกับช็อค!! ชนเผ่าพิสดาร “อายุ  8 ขวบ “ มีลูกได้แล้ว เมื่อรู้สาเหตุแล้วจะต้องอึ้ง!! (ชมภาพ)

 

 

20160118140327-300x171

 

 

<<>> เป็นเรื่องราวที่แปลกประหลาดมาก และเชื่อว่าหลายๆคนคงไม่เคยรู้เรื่องราวนี้มาก่อน  วันนี้จึงนำเรื่องนี้มาฝากกัน เป็นเรื่องราวของมนุษย์ที่มีลักษณะแตกต่างจากพวกเราทั่วไป ด้วยชาติพันธุ์ ลักษณะทางพันธุกรรม ที่ทำให้พวกเขาต้องมีลูกกันตั้งแต่เด็ก กลุ่มเหล่านี้อาศัยอยู่ที่ป่าแถบส้นศูนย์สูตรในทวีปแอฟริกากลาง ซึ่งถิ่นนี้เป็นที่อยู่ของชนเผ่า “ปิ๊กมี่” ลักษณะที่โดดเด่นของคนในชนเผ่านี้ เป็นคนเตี้ยแคระ  โดยเฉลี่ยแล้วคนในชนเผ่านี้ อายุประมาณ 8-9ขวบ ถือว่าโตเต็มวัยแล้ว พร้อมที่จะตั้งครรภ์มีลูกได้แล้ว

 

 

 

          คนในชนเผ่านี้เฉลี่ยอายุแล้ว ประมาณ 30-40 ปี ชนเผ่าปีกมี เป็นชนเผ่าที่เก่าแก่ที่สุดในแถบแอฟริกากลาง ในปัจจุบันมีการอยู่อาศัยกระจะดกระจายออกไปในป่ากว้าง ที่เป็นพื้นที่ของอาณาเขต ของประเทศคองโก แอฟริกากลาง รวันดา บุรุนดี และอุกันดา

 

 

 

             ชนเผ่านี้มีภาษาพูดที่เป็นเอกลักษณะของตัวเอง ไม่มีคัวอักษรในภาษาปิ๊กมี่ ชนเผ่านี้เป็นชนเผ่าที่ไม่ได้รับการเรียนหนังสือ ไม่รู้เรื่องจำนวนตัวเลข เวลา และไม่รู้ด้วยว่าตัวเองมีอายุเท่าไหร่

           โดยเฉลี่ยแล้วคนในชนเผ่าปิ๊กมี่มีความสูงที่ 120-130 ซม. และมีน้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม เป็นคนรูปร่างเตี้ยแคระ หัวโต ขาสั้น จมูกแบน เป็นคนผอมแต่มีพุงโต สะดือจุ่นออกมา ชนเผ่านี้ถูกเหยียดหยามมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน หากคนในประเทศคองโกจะด่าใคร จะใช้คำว่า ปีกมี่

 

 

 

ด้วยว่าพันธุกรรมของของเขาเป็นอย่างนี้ เลยมีลูกได้ตั้งแต่อายุไม่ถึง 10ขวบ  เพราะกลุ่มชนนี้จะมีอายุสั้น ธรรมชาตจึงสร้างขึ้นมาให้เขาขยายพันธุ์ได้เร็วกว่าชนเผ่าอื่นๆ

 

 

 

…เรื่องนี้เป็นความรู้รอบตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก  เมื่อเทียบกับเราอายุแค่ 8 ขวบ ยังกระโดดโลดเต้นกันอยู่เลย

ประเภท : ข่าวแปลก
ที่มา : news-lifestyle.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments