<<>> ช่วงนี้..นักรบกำปั้นไทยขายดี.. ล่าสุด..กับแค้มป์แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ของท่านเดอะแม้ ที่โดนค่อนขอด เหตุเพราะข่าวคราวที่ปล่อย กว่าจะ สัมฤทธิ์ผล มันจำต้องใช้เวลา ช่วงว่างระหว่างรอ จึงเกิดวงจรพิฆาตด้วยคำพูดทั้งดี และร้าย มุ่งสู่สำนัก ต้องทำใจให้ได้ เพราะนานาจิตตัง..เช้านี้ผมมีข่าวด่วนจากเว็บคุณหมอ (อีกแล้ว..) Boxing-Boy’s  ที่พูดถึง  “เจ้าขาว” ถิระชัย ศิษย์หมอเส็ง ลองมาฟังกันนะครับ..

 

 

          เตรียมเฮ.. แว่วมาจากต่างประเทศระบุว่า เขากำลังจะได้รับโอกาสทองให้เดินทางไปชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเวลเตอร์เวตของ WBA ที่ว่าง ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ และมีความเป็นไปได้สูงมากว่า ไฟต์นี้จะมีขึ้นที่ประเทศจีน

 

hqdefault
          โดยทาง นาย มานูเอล เปเรซ บาร์ริโอ โปรโมเตอร์มวยโลกสัญชาติปานามา แต่มีนักชกชาวเนเซูเอล่าในสังกัดหลายคน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 2 นักชกในคอนโทรลของเขากำลังจะได้โอกาสดีในการชิงแชมป์ของ WBA ในเร็วๆนี้ ..คนแรกนั้นก็คือ ลิบอริโอ โซลิส อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBA ชาวเนเซูเอล่า ได้บรรลุข้อตกลงให้ได้ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBA จาก จามี แม็คดอนเนลล์ แชมป์โลกชาวอังกฤษแล้ว ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่ มอนติคาโล ประเทศโมนาโก

 

 

          ส่วนอีกรายนั้นก็คือ “เอล เดอโมเลดอร์” อีบาน (อิวาน) มาตูเต้ อดีตแชมป์เวลเตอร์เวต WBA FEDEBOL ชาวเวเนซูเอล่าเช่นกัน ที่ปัจจุบันเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 14 ของ WBA ในรุ่นนี้ ก็จะได้ขึ้นชิงแชมป์ WBA เช่นกัน แต่จะเป็นการชิงแชมป์เฉพาะกาลในรุ่นเวลเตอร์เวตที่ว่าง กับรองแชมป์โลกอันดับ 3 และแชมป์ PABA รุ่นเดียวกัน ชาวไทย ถิระชัย ศิษย์หมอเส็ง ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งการชกนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะมีขึ้นที่ประเทศจีน

 

 

200px-ivanmatute
         อนึ่ง มาตูเต้นั้นมีวัย 23 ปี อ่อนกว่าถิระชัยเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และมีสถิติชนะรวด 15 ไฟต์ 11 น็อคเอาท์ แต่ยังไม่เคยเจอมวยดีมีระดับเลยแม้แต่คนเดียว.. ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 รุ่นเวลเตอร์เวต WBA

 

 

        @@ เอ้า เฮกันดังๆครับ นักชกไทยได้ชิงแชมป์เส้นใหญ่อีกคนหนึ่งแล้ว..

 

 

@ credit   clip :  YOLVIC GONZALEZ

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

u15835083-e1426893607274

@ credit -image :: Boxing-Boy’s / boxrec.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments