<<>> 55…หน้าแตกไม่รับเย็บไปตามกัน สำหรับแฟนมวยสาย *ฮาร์ดคอร์* หลังมีการส่งข่าวนำร่องของท่าน เดอะแม้ถึงคำสั่งจาก WBA ที่จะส่งผลให้ศิษย์รัก ถิรชัย-แสตมป์ รับอานิสงส์แบบเต็ม ล้น..ขึ้นลิสต์ชิงโลกทันที  งานนี้พวกเราส่วนใหญ่ยังก๋าก้า ไม่อยากจะเชื่อเท่าไหร่ แถมบ้างท่านยัง ชยันโต ตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว ว่า เหลว เต้าข่าว เข้าขั้นมั่ว หลอกลวง..วันนี้ผมมีข่าวด่วนเมล์ญี่ปุ่น จากการรายงานข่าวของคุณหมอ บ็อกซิงบอย เราลองมาฟังกันนะครับ..

 

795824059

 

 

          ฮิโรกิ อิโอกะ ประธานใหญ่ของ อิโอกะ โปรโมชั่นส์ ยืนยันกลางงานแถลงข่าว ศึกชิงแชมป์ OPBF 4 รุ่น ในวันนี้ว่า คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์ฟลายเวต WBA หลานรักของเขา จะขึ้นป้องกันตำแหน่งหนที่ 4 กับแชมป์เฉพาะกาลชาวไทย สแตมป์เกียรติ์นิวัฒน์ ในวันสิ้นปีของปีนี้ ตามคำสั่งของสมาคมมวยโลก แทนที่ของ ฮวนเอสตราด้า ซูเปอร์แชมป์ที่สละตำแหน่งไป เพื่อข้ามรุ่นเป็นที่แน่นอนแล้ว
486fcd277c2b216c1482648bbcfa4424-0-0

 

      อย่างไรก็ดี ยอดคุณอายังได้เปิดเผยต่อไปว่า เปลี่ยนการแข่งขันในครั้งนี้นั้นจะไม่ใช่ที่ EDION อารีน่า ในโอซาก้า ที่ทางหลานชายของเขาขึ้นชกในวันสิ้นปีติดต่อมานานถึง 5 ปีแล้ว แต่จะเป็นที่ไหนนั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

ล่าสุด..ทางสมาคมมวยโลกได้ระบุว่า ให้ทีมงานของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก็คือ อิโอกะ โปรโมชั่นส์ และ แกแล็คซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้ทำการเจรจากันให้ลงตัวภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป หากครบกำหนดแล้วยังตกลงกันไม่ได้ ก็จะเปิดให้มีการประมูลกันต่อไป

 

WBA พึ่งจะมาประกาศกันอย่างเป็นทางการก็ตอนนี้ ปล่อยให้ยอดคุณอา ฮิโรกิ อิโอกะ แกแพลมออกมาตั้งแต่เมื่อหลายวันก่อนแล้ว แถมยังไม่ต้องมีการประมูลกันเกิดขึ้น เพราะทาง อิโอกะ โปรโมชั่นส์ นั้นพร้อมที่จะจัดมวยคู่นี้กันในวันที่ 31 ธันวาคมของปีนี้แล้ว..จ้า…

 

 

u15835083-e1426893607274

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :  Boxing-Boy’s www.asianboxing.info  /www.badlefthook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments