<<>>  ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตจอมฉาว พลิกลิ้นแบบกะทันหัน ทั้งที่ประกาศอำลาสังเวียนผืนผ้าใบเพียงไม่กี่ชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ยืนยันจะกลับมาป้องกันตำแหน่งกับ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก คู่ปรับจอมเก๋าจาก ยูเครน หลังเลื่อนกำหนดมา 2 ครั้ง

 

fury098
       
        กำปั้นไร้พ่ายชาวสหราชอาณาจักร โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมอย่างมีอารมณ์ “กีฬามวย คือ สิ่งที่ผมเสียใจที่สุดเท่าที่ผมเคยตัดสินใจเข้าร่วม ผมคือสุดยอด และรีไทร์เรียบร้อยแล้ว”
       
        จากนั้นราว 2-3 ชั่วโมง นักชกวัย 28 ปี ตัดสินใจกลับลำ “ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า คุณคิดหรือว่าจะกำจัด ยิปซี คิง ได้ง่ายๆ นักชกที่ดีสุดแค่อยากแสดงให้คุณเห็นว่า พวกสื่อคือกลุ่มคนน่ารังเกียจ เมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกดีขึ้น ผมจะกลับมาป้องกันสิ่งที่เป็นของผม”
       
        เจ้าของสถิติชนะรวด 25 ไฟต์ (น็อกเอาท์ 18) หงุดหงิดกับการตีข่าวของ “อีเอสพีเอ็น (ESPN)” สื่อค่ายยักษ์ของสหรัฐอเมริกา ที่อ้างว่า จดหมายจาก องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก สาขาลาส เวกัส กล่าวหาว่าถูกตรวจพบสารเสพติดโคเคน ทำให้ต้องยกเลิกไฟต์ล้างตากับ คลิตช์โกคนน้อง วันที่ 29 ตุลาคมนี้
       
        ก่อนหน้า “ยิปซี คิง” ขอเลื่อนกำหนดเดิม ป้องกันเข็มขัด 3 สถาบันของ สมาคมมวยโลก (WBA) , องค์กรมวยโลก (WBO) และ องค์กรมวยนานาชาติ (IBO) ที่วางไว้ เดือนกรกฎาคม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ระหว่างฝึกซ้อม

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image : MGR sport/boxingnews24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments