<<>> จอห์นนี่ กอนซาเลซ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBC International Silver super featherweight  ล่าสุด..เขาเรียกนักชกเลือดบูชิโด Hirotsugu ยามาโมโตะ มวยระดับมีกลิ่น วัย32  สถิติชก ชนะ 19 แพ้ 12 เสมอ2 มาเป็นคู่อุ่นหมัดในวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เม็กซิโก งานนี้ที่ญี่ปุ่นเว็บมวยดัง asianboxing.info ตีข่าวกะดังหวังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อนักชกเขามีโอกาสโกอินเตอร์ โดยกล่าวว่า ยามาโมโตะ เป็นมวยประสบการณ์สูงคนหนึ่ง อดีตแชมป์ WBO เอเชียแปซิฟิก รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท และเคยไปฝึกซ้อมฝีมือยังประเทศฟิลิปปินส์ เคยเป็นคู่ซ้อมให้กับแชมป์โลกมาหลายคน..

 

gonzaleznevado-1

 

       แม้จะไม่ได้เป็นมวยสร้างอย่างจริงจัง การแพ้ชนะจึงถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่กับโอกาสงามที่ทางทีม จอห์นนี่ กอนซาเลซ หยิบยื่นให้ เขาหวังจะทำให้เม็กซิโกเป็นวันเศร้า และคิดผิด ที่หาญกล้ามาท้าเขา…เออ……..เออ………..

 

 

         ด้านเจ้า กอนซาเลซ ไม่ประมาท ยามาโมโตะ เลย พวกเขาเป็นมืออาชีพจริง แม้จะดูไปแล้ว โอกาสพลิกไม่น่าเกิด แต่กับการเตรียมตัวแล้วถือว่าเต็มร้อย เมื่อทีมงานได้เดินทางไปฝึกซ้อมยังหุบเขาที่สูง มากกว่า 4,000 เมตรใน Nevado เดโตลูกาซึ่งถือว่าเป็นการชี้ถึงของสภาพร่างกาย ที่แข็งแกร่งอดทนในสภาพที่เป็นอยู่ ..ไฟต์นี้จึงถือเป็นไฟต์ที่สำคัญ เพราะจะมีการถ่ายทอดสดทั่วประเทศโดยสัญญาณ Televisa จากการสนับสนุนจาก Cerveza วิคตอเรียและเพลย์บอยเม็กซิโก………….

gonzaleznevado-2
ล่าสุด.ผลสรุปของคู่นี้จบลงแล้วครับ..เจ้ากอนซาเลซ ใช้เวลาแค่ 2.59 ของยกที่1 เก็บฉากส่งยามาโมโตะกลับ บ้านเร็วเกินพิกัด..อาเมน มาดูคลิป กันครับ..
 
gonzalez-yamamoto
jhonny-gonzalez-vs-hirotsugu-yamamoto-gkot-1-a-los-2-59-referi-manolo-alcocer-del-240916-en-cancun-retuvo-titulo-internacional-plata-superpluma-cmb-900x549
%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%99%e0%b9%8c%e0%b9%82%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%94

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments