<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยอมรับมีการเจรจาคืนสังเวียน ทว่า จะไม่มีไฟต์เผชิญหน้า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์โลกรุ่น เฟเธอร์เวตของ อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป หรือ “ยูเอฟซี” (UFC) เกิดขึ้น

       
        เจ้าของสถิติชนะ 49 ไฟต์รวด ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ “FightHype.com” ว่า “ผมพยายามจัดไฟต์ระหว่างผมกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แต่เราไม่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราก็ต้องเดินต่อไป”

 

559000009846701
       
        “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่เป็นบิ๊กเนมในวงการ MMA (ศิลปะการต่อสู้แบบผสม) และมวยสากล แต่ผมไม่อยากต่อสู้อีกแล้ว” อดีตกำปั้นวัย 39 ปี ทิ้งท้าย
       
        แม็คเกรเกอร์ วัย 28 ปี เผยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สนใจฟาดปากกับ แชมป์โลก 5 รุ่นน้ำหนัก ที่ประกาศแขวนนวม เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนกันยายน 2015 หากตกลงรายละเอียดค่าตัวกันได้

 
       
        “ตอนนี้ เขา (ฟลอยด์) วิ่งวุ่นรอบ ๆ สำนักงาน โชว์ไทม์ เน็ตเวิร์ก เรียกร้องผู้บริหารยอมจ่ายเงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (3 พันล้านบาท) ที่เขาต้องการ เพื่อดวลกับผม ตราบใดที่เขาได้เงินก้อนนั้น เราก็จะประลองฝีมือกัน”
       
        นักสู้จอมโวชาวไอริช อยู่ภายใต้ข้อตกลงกับ “ยูเอฟซี (UFC)” หากไฟต์กับ “เดอะ มันนี” จะเกิดขึ้นได้ ก็ต้องใช้โปรโมเตอร์ร่วม หรือได้รับอนุมัติจากต้นสังกัดเสียก่อน

 

@ credit news –image :: MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments