<<>> “หนุ่มโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ สุดซาบซึ้งในพลังน้ำใจของโปรโมเตอร์คนมวย ที่ได้ส่งมวยมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ ในรายการศึกเพชรวิเศษ วันจันทร์ที่ 5 ก.ย.เวทีราชดำเนิน ซึ่งไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก แต่สุดปลาบปลื้มใจที่ได้มีโอกาส นำสุดยอดมวยดังจากหลายๆ ศึกมาให้แฟนมวยได้ชมกันในรายการเดียวกัน

 

 

petchviset5092016_th

 

 

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “หนุ่มโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ไฟแรงทายาท เสี่ยเน้า เพชรยินดี ถึงความคืบหน้ารายการศึกเพชรวิเศษนัดเงินล้าน วันจันทร์ที่ 5 ก.ย.นี้ เวทีราชดำเนิน ว่าครั้งนี้ได้ประสานใจจนได้ยอดมวยจากหลายๆ ศึก มาร่วมสร้างสีสันมากมาย โดยตรงนี้ตนต้องขอขอบคุณพลังน้ำใจของโปรโมเตอร์รุ่นน้า รุ่นอา ทุกๆ ท่าน รวมทั้งคนมวยที่ได้เสียสละเพื่อวงการมวยอย่างแท้จริง

 

 

“ขอบคุณครับ สำหรับพลังน้ำใจที่มีให้กับโบ๊ท ไม่ว่าจะเป็นแกนนำกลุ่มพลังใหม่ คุณสมหมาย สกุลเมตตา คุณอ้วน เมืองนนท์ คุณสมจิตร แว่นแก้ว, ท่าน ดร.ไก่, ส.จ.วิชิต แปดริ้ว พร้อมทีมงาน โดยรายการในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ไม่ได้คาดหวังอะไรว่าจะต้องเก็บเท่านั้นเท่านี้ หากแต่ผมปลาบปลื้มใจที่ครั้งนี้ได้มีมวยดังจากหลายๆ ศึกมาร่วมสร้างสีสันมากมายครับ เชื่อว่าแฟนมวยจะไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคู่นั้นใครๆ ก็อยากชมกันทั้งนั้น” หนุ่มโบ๊ท เผย

 

 

สำหรับคู่มวยที่จัดวางไว้ ประกอบด้วย เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ พบ ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์, เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง พบ แก้วกังวาล พลิ้ววาโย, พลังพล เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบ สราวุธ ส.จ.วิชิตแปดริ้ว, คมปฏัก (แหลมคม) ซินบีมวยไทย พบ อาชาไนย เพชรยินดีอะคาเดมี่, น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ พบ โอเล่ย์ ศิษย์นิวัฒน์, เรืองเดช ศักดิ์วิเชียร พบ ดอกไม้แดง เจเอสพี, โดมทอง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม พบ แพรวพราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ ฯลฯ

 

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889 new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.muaythai2000.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments