timthumb

 

<<>> นักกีฬา 6 คนจาก 4 ชาติอาเซียน เฮ.. สายการบินดัง “แอร์ เอเชีย” ใจป้ำ! มอบรางวัลให้ “ฮีโร่โอลิมปิก” ของชาติอาเซียนได้บินไปไหนมาไหนฟรีตลอดชีวิต หลังสร้างชื่อเสียงเป็นที่ภาคภูมิใจ

 

150907F1M63430

 

 

 นิวส์ สเตรท ไทม์ส สื่อของมาเลเซีย รายงานว่า โทนี เฟอร์นานเดซ เจ้าของสายการบิน แอร์ เอเชีย ประกาศให้รางวัล 6 นักกีฬาของอาเซียน ที่ได้เหรียญทองโอลิมปิกส์ 2016 ด้วยการบินฟรีตลอดชีวิต

 

L_acejkd7b89fb8f6ifjhah
    
เฟอร์นานเดซ พิมพ์ลง เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “เป็นโอลิมปิกส์ที่ยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้สำหรับอาเซียน แอร์ เอเชีย ที่มีเส้นทางบินทั่วภูมิภาคต้องการให้รางวัลกับผู้ที่ทำให้เรามีความสุข พวกเขายังสอนและทำให้เราจดจำไว้ว่า อย่ายอมแพ้ที่จะทำตามความฝัน และอย่าหยุดเชื่อมั่นว่าสามารถเป็นที่ 1 ของโลก”

 

140712C6N14450
    
สำหรับ 5 เหรียญทองของนักกีฬาจากอาเซียน ได้แก่ “ฮง ซวน วินห์” นักยิงปืนจากเวียดนาม, “โจเซฟ สคูลลิง” นักว่ายน้ำชาวสิงคโปร์, “ตอนโตวี อาห์หมัด” และ “ลิเลียนา นัตเซอร์” คู่นักแบดมินตัน อินโดนีเซีย รวมถึง “โสภิตา ธนสาร” และ “สุกัญญา ศรีสุราช” ฮีโร่นักยกน้ำหนักชาวไทย…

แม้ว่าริโอคราวนี้นักกีฬาของมาเลเชียจะไม่ได้รับเหรียญทอง (ได้1เหรียญเงินจาก“เทพลี” ลี ชอง เหว่ย) เลยก็ตามที…นายแน่มากกับเกมกลธุรกิจการบิน…เยี่ยม..

 

559000008407401

 

 

airasiathbpromotionnapira

 

 

@ credit news -image :: dailynews /www.zcooby.com/siamsport.co.th/www.manager.co.th/www.komchadluek.net/www.nationtv.tv

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments