-@@- ผลการชก(คืนวันเสาร์บ้านเขา-บ้านเราเช้าตรู่วันอาทิตย์)ที่สังเวียนในประเทศอังกฤษ..นักชกเจ้าถิ่น จอร์จ โกร๊ฟ (20-2, 15KOs) ชนะคะแนนเอกฉันท์ เหนือนักชกฝรั่งเศส คริสโตเฟอร์ เรบราสส์ (รองแชมป์โลก # 3 WBC) ไฟต์นี้เป็นการชิงแชมป์ WBC Silver 168 ป.(ที่ว่าง) ซึ่งผู้ชนะน่าจะได้ชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับ กับเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน คือ แอนโธนี่ เดอร์เรลล์ (นักชก USA)…

 

6987
ไม่รู้ว่า “ไอ้งูเห่า” คาร์ล ฟร็อช (33-2, 24KOs) แชมป์โลก IBF/WBA 168 ป.(คู่อาฆาตของโกร๊ฟ) ไปให้ความเห็นอีท่าไหนในไฟต์คืนวันเสาร์นี้ (เท่าที่ได้อ่านมามีใจความคร่าว ๆ ว่า โกร๊ฟ ชกไม่ได้เรื่อง..ไปชิงแชมป์โลก คงโดน เดอร์เรลล์ น็อกแน่)..จอร์จ โกร๊ฟ ไม่พอใจอย่างหนัก..ให้สัมภาษณ์ “Sky Sports” ฝากคำพูดถึง “ไอ้งูเห่า” ว่า…
“คาร์ล, แกชนะฉันมา 2 ครั้ง แต่ฉันก็ยังคงคิดว่า ฉันจะต้องเฆี่ยนแกได้..

 

ทุกคนอาจหัวเราะ แต่ฉันก็เชื่อเช่นนั้นจริง ๆ..เรามาชกกันเป็นไฟต์ที่ 3 มั๊ย? ถ้าแกตกลง ฉันจะถอดหมวกคารวะแกและยอมรับนับถือแก..ถ้าชกกันไฟต์ 3 ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในปีหน้า เห็นทีว่าอังกฤษจะต้องสร้างสนามใหม่ให้ใหญ่พอที่จะจุคนดูได้มากกว่า 2 ไฟต์ที่ผ่านมา..คุณตกลงไหมล่ะ?”
@@ ฮ่า ๆ เพิ่งโดน คาร์ล ฟร็อช น็อกมา 2 ครั้ง ก่อนจะมาชนะไฟต์นี้ครั้งเดียว..คงยังไม่เข็ด..ท้าชกไฟต์ที่ 3…แต่ คาร์ล ฟร็อช ไม่เล่นด้วย ตอกกลับว่า..No Thanks..
“ไม่ละ, ขอบคุณ..คุณอยากชกกับผมจริง ๆ หรือ..เออ ถ้าเราผลัดกันแพ้-ชนะ มา 1 : 1 มันค่อยน่าดูสักหน่อย คนอาจจะสนใจกันบ้าง..อย่างผม กับ มิเกล เคสเล่อร์ ถ้าได้เจอกันในไฟต์ rubber-match (พิสูจน์กันในไฟต์ที่ 3 เพื่อหาคนชนะให้เด็ดขาดหลังจากผลัดกันแพ้ชนะกันมา) อันนี้คนน่าสนใจมากกว่านะ

 

..ทำไมคุณไม่ไปชกกับ แอนโธนี่ เดอร์เรลล์ ล่ะ..เขารอคุณอยู่นะ..สำหรับผมถ้าไม่ได้ชกพิสูจน์กับ เคสเล่อร์ ผมก็อยากไปชกอเมริกา ที่ลาสเวกัส มีนักชกดี ๆ (กว่าคุณ) ให้ชกเยอะ เช่น ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ หรือไม่ก็ล้มแชมป์กับแชมป์โลก WBC ก็ยังดีกว่าชกกับคุณเยอะ..ผมน็อกคุณมา 2 ครั้งติดกัน..มันยังไม่พออีกเรอะ ?..”
….555..เจ็บมั๊ยล่ะ..??

 

@ ขอขอบคุณ ข้อมูลข่าว-ภาพ  จาก : อ.ก้อง บางกุ้ง-www.boxingboy.activeboard.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments