หน้าแรก ข่าวมวย ฝรั่งมองไฟต์ เทอดศักดิ์-ซาลิโด้..@ชมคลิป@

ฝรั่งมองไฟต์ เทอดศักดิ์-ซาลิโด้..@ชมคลิป@

1047

-@@- ยังไม่จบดีกับไฟต์ฮอต เทอด-ซาลิโด มื้อนี้ฝรั่งมองไทย..ลองมาฟังกันดูคับ…ไม่ได้เป็นที่ตื่นเต้นเฉพาะชาวไทยเท่านั้น หลังไฟต์สุดตื่นเต้น 7 นับ 11 ยกปรากฎสู่สายตาชาวโลก โดยทางด้าน boxingnews24 เวบไซต์มวยโลกของฝั่งฝรั่ง รายงานถึงความมันส์ของไฟต์ดังกล่าว แถมยังยกให้เป็นตัวเต็งไฟต์แห่งปี ซึ่งปรากฎว่ามีแฟนมวยทางนู้นก็สนใจและแสดงความเห็นหลังเกมส์กันพอสมควร Thairec เราจึงไม่พลาดที่จะรวบรวมความคิดเห็นของอีกฟากโลกมาฝากแฟนมวยชาวไทย เชิญรับชมครับ

 

 10

 

aztecwarrior.1956

GREAT FIGHT! ACTION PACKED! NOT BORING LIKE LAST WEEKS MAYWEATHER MAIDANA FIGHT! TOE TO TOE
ACTION! , WANT TO SEE SALIDO MICKY GARCIA REMATCH
 
ไฟต์นี้อย่างเจ๋ง ไม่น่าเบื่อเหมือนอาทิตย์ที่แล้ว ที่โคตรมวยอย่างเพ่ฟลอยด์ต่อยกับไมดาน่าเลย ปลายเท้าชนปลายเท้า อยากดูซาลิโด้รีแมทช์กับการ์เซียขึ้นมาเลยวุ้ย
 
 

Boriqua Goes Deep

It was a great fight but neither of these guys can hold a candle next to Floyd. Matter of fact either of those guys would be nothing more than a sparring partner vs Floyd. So please STOP THE HATE. Floyd has nothing to do with this fight so let’s talk about this fight.
 
ใช่ๆ มันเจ๋ง แต่สองคนนี้ยังห่างไกลลูกพี่ฟลอยด์เยอะ พวกเขาไม่ได้เก่งไปกว่าการเป็นคู่ซ้อมของฟลอยด์ ได้โปรดเลิกเกลียดลูกพี่ฟลอยด์เถอะ เรามาพูดถึงไฟต์นี้อย่างเดียวดีกว่า
 
 
 
 
 
John NavarroAnicete MalonzoAlfaro

salido is one of the most exciting fighter in the feather weight.
 
ซาลิโด้นี่เป็นหนึ่งในนักมวยที่ชกได้ตื่นเต้นโคตรๆในรุ่นเฟเธอร์เลย
 
 
 
 92114salido008
 
 
Aj Betancourt

Pretty funny when the ref thought the bell had rang and it looked like he was stopping the fight for a TKO and Salido and everyone thought he won. Lmao
 
แต่สนุกดีนะ ตอนกรรมการได้ยินเสียงระฆังแล้วดูเหมือนพี่แกจะยุติการชกให้ซาลิโด้ชนะ TKO น่ะ ทั้งสนามแม่มคิดว่าซาลิโด้ชนะไปและ ฮ่าๆ (ตอนนั้นผมก็งงเหมือนกัน)
 
 
 
 
 
 
jortiz1980

this fight was better then both of floyds last 2 fights put together , might also be fight of the year sound stupid saying these guys couldnt spar wit floyd there couple divisions below him
 
ไฟต์นี้เจ๋งกว่าการเอาสองไฟต์ล่าสุดของฟลอยด์มารวมกันเสียอีก มันอาจจะได้เป็นไฟต์แห่งปีก็ได้ แต่ดันมีเสียงคนปัญญาอ่อนมาบอกว่าพวกเขาเป็นคู่ซ้อมฟลอยด์ไม่ได้มาให้ได้ยินอีก บ้าบอ
 
 
 
 
 
 
Agustin Juarez

Sice Mikey Garcia aint fighting anytime soon and proly vacating the full version of the title, can we please get Salido vs Gamboa rematch for the title..It would be FOTY hands down until it lasts….
ตั้งแต่ ไมกี้ การ์เซีย ไม่ได้ชกช่วงนี้ ผมว่าเอาซาลิโด้ มาเจอ แกมบัว ชิงเส้นจริงไปเลยก็ดีเหมือนกันนะ
 
 
 
 
 
 
Jason Strong

was a great fight now give vasyl a rematch orlando!
 
สุดยอดไฟต์เลย ตอนนี้ให้โลมาเชนโก้รีแมทช์ กับซาลิโด้ได้แล้ว
 
 
 
 92114salido009
 
 
Eric Gelmete

Not sure vasyle wants a rematch….solido is too big for him, vasyle might need to stay at feather weight, cause super feather weight has got somebigger fighters then solido, plus solido is a tough fight for anyone, he hurt mikey before they bumped heads and mikey broke his nose, i thought solido was coming on strong though towatds the end…..good rematch fight…c`mon mikey....
 
ไม่แน่ว่า โลมาเชนโก้ อยากจะล้างแค้นเสมอไปหรอก ซาลิโด้ใหญ่ไปสำหรับเขา เขาอยู่รุ่นเฟเธอร์อะดีแล้ว รุ่นซาลิโด้มีคนตัวใหญ่กว่าซาลิโด้อีก ซาลิโด้รีแมทช์กับไมกี้ การ์เซีย น่ะดีแล้ว มามะ การ์เซีย
 
 
 
 
 
 
Albert Stark D

Great win for Salido, Juanma is asking for the rematch jeje
 
เป็นชัยชนะที่ดีมากๆของซาลิโด้ ฮวนม่า ถามถึงเรื่องรีแมทช์โฟ้ย ฮี่ๆ
 
 
 
 
 
 
ส่วนใหญ่เขาจะเสวนากันเรื่องคู่ชกต่อไปของซาลิโด้ รวมถึงมีบ้างที่ไปแขวะสไตล์การชกของฟลอยด์ แต่โดยรวมมีอีกหลายข้อความที่แสดงความชื่นชมความสนุกของไฟต์เทอดศักดิ์ – ซาลิโด้ ก็หวังว่าชื่อของเทอดศักดิ์จะโด่งดังในระดับโลกอีกครั้ง และมีงานตามมาเรื่อยๆ ถึงแม้อายุอานามจะมาไกลแล้วก็ตาม สาธุ
 
 
 
 
 
 
จริงๆผมมีเกร็ดจากทีมงานของเสี่ยโก้ ชื่อว่าคุณดิว (ขออภัยที่จำชื่อเฟสบุคไม่ได้) เรื่องของเรื่องคือแกคุยกับเสี่ยโก้แล้วแคปภาพมาลงในเฟสบุค กลุ่มสนทนาภาษามวยโลก เนื้อความประมาณว่า เสี่ยโก้ค่อนข้างพอใจกับเทอดศักดิ์มากๆเนื่องจากอย่างที่ทราบๆกันว่า การเตรียมตัวค่อนข้างจะฉุกละหุก รู้ล่วงหน้าไม่นานเพราะว่าไปเป็นมวยแทน
แต่สามารถต่อยแชมป์ชาวเม็กซิกันก้นจ้ำเบ้าได้ถึง 3 ครั้ง แต่ที่น่าตกใจคือ เทอดศักดิ์ นอนไม่ค่อยหลับมา 5 วัน เนื่องจากไม่คุ้นเคยกับสภาพอากาศที่เบาบางของเม็กซิโก และก็อย่างที่เห็น เทอดศักดิ์ ที่ปกติค่อนข้างชกในครึ่งหลังไม่ค่อยดีอยู่แล้ว จึงหมดแรงเร็วกว่าปกติ ฟอร์ม 5 ยกแรก กับ 6 ยกหลังจึงต่างกันราวฟ้ากับดิน
92114salido007
แต่ต้องยอมรับหลังเกมส์จบแฟนมวยค่อนข้างพอใจกับฟอร์ม รวมถึงแฟนมวยเม็กซิโกเองก็ชื่นชมและมาขอถ่ายรูปคู่กับบ่าวเทอด ราวๆ 300 คน เลยทีเดียว
 
 
 
 
 

 
 
เครดิต : boxingnews24 , คุณดิว จากกลุ่มสนทนาภาษามวยโลก

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments