<<>> “ศึกซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ จังหวัดชลบุรี” วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2559 ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จังหวัดชลบุรี ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศกองทัพบกช่อง 7 เวลา 13.45 -16.15น. มวยคู่เอก เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตสภามวยโลก WBC ไฟต์บังคับ พิกัด 105 ปอนด์ กำหนด 12 ยก ระหว่าง “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย พบ ซาอูล “เบบี้” ฮัวเรซ รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน

 

ffd55e5ccdd55f4e677a9455137d8f74

 

     เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ค่ายมวยเพชรยินดี อะคาเดมี่ ย่านจรัญสนิทวงศ์ กทม. ได้มีการซ้อมโชว์สื่อมวลชนอย่างเป็นทางการของ ซาอูล “เบบี้” ฮัวเรซ รองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นมินิมั่มเวทสภามวยโลก WBC ชาวเม็กซิกัน โดย ฮัวเรซ สวมชุดวอร์ม ลงมากับ ราอูล ฮัวเรซ ยอดคุณพ่อที่รับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับ ซาอูล ฮัวเรซ ด้วย และมี นางเจสซิก้า กอนซาเลส นักชกหญิงความหวังของประเทศเม็กซิโก ที่เดินทางมาเป็นล่ามให้กับทีมงานของ ฮัวเรส โดยการซ้อมช่วงแรก ซาอูล ฮัวเรซ ได้วอร์มเบาๆ

 

 

     หลังจากที่วอร์มร่างกายเข้าที่ ซาอูล “เบบี้” ฮัวเรซ ได้โชว์การล่อเป้ากับ ยอดคุณพ่อเทรนเนอร์ โดยช่วงแรกจะเน้นฮุคซ้ายหน้า และอัปเปอร์คัทขวา เป็นหลัก แต่ละหมัดที่ออกล้วนหนักหน่วงรุนแรงทั้งสิ้น ทว่าหลังจากนั้น ราอูล ฮัวเรซ เทรนเนอร์ ได้สั่งให้ ซาอูล “เบบี้” ฮัวเรซ เร่งต่อยเป็นชุด นับรวมๆกันได้ 15 หมัดทุกชุดต่อเนื่องติดๆกันประมาณ 10 ครั้ง โดย ซาอูล “เบบี้” ฮัวเรซ ทำเอาผู้สื่อข่าวที่เข้ามาติดตามการซ้อมครั้งนี้ถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

 

 

      ซาอูล “เบบี้” ฮัวเรซ ได้กล่าวกับล่ามว่า “ประเทศไทยมีอาการร้อนมาก อีกทั้งยังทำให้ตนมีปัญหาเรื่องการหายใจด้วย เพราะการหายใจเอาไอร้อนเข้าไปทำให้เกิดอาการเหนื่อยง่ายกว่าปกติ แต่อย่างน้อยก็มีผลดีคือเรื่องการลดน้ำหนัก จนถึงวันนี้ยังไม่ได้คุมเลย น้ำหนักก็ลดเหลือเกินเพียง 1 ปอนด์เท่านั้น คาดว่าวันชกตนจะสมบูรณ์เต็มที่ สุดท้ายฝากไปยังแชมป์ชาวไทยด้วย ว่าครั้งนี้ตนเองหวังจะมาเอาแชมป์โดยเฉพาะ และยังเชื่อว่าจะชนะน็อกได้ด้วยก่อนครึ่งทาง”

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อบซิงโปรโมชั่น / smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments