<<>> “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ นายใหญ่ช่อง 8 เผยว่า รู้สึกปลื้มใจและยินดี ที่ช่อง 8 กลายผู้นำการถ่ายทอดกีฬาการต่อสู้ทางทีวีดิจิตอล และประสบความสำเร็จ มีผู้ชมให้ความสนใจอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการถ่ายทอดศึกยูเอฟซี หรือ อัลติเมตไฟต์ติ้งแชมป์เปี้ยนชิป(UFC) กีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมสาน หรือ MMA ซึ่งเป็นกีฬาต่อสู้ชิงแชมป์โลกที่โหด และมันส์ที่สุดในโลก รวมทั้งสามารถปลุกกระแส MMA ในเมืองไทย โดยมีคนหันมาสนใจกีฬาประเภทนี้กันมากขึ้นอย่างต่อเนื่องต้องขอขอบคุณผู้ชมด้วยที่สนับสนุนมาตลอด เราจะไม่หยุดนิ่งในการหารายการสนุกๆ มันส์ๆ มาให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง” เฮียฮ้อ กล่าว

 

0404422001469461331_filepicker

 

        สำหรับศึกต่อไปที่ทางช่อง 8 จะถ่ายทอด คือ UFC 201 ซึ่งจัดการแข่งขันกันที่ เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยคู่เอก เป็นการป้องกันแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท ระหว่าง “ร็อบบี้ ลอว์เลอร์” แชมป์โลกจอมเหี้ยม ชาวสหรัฐฯ ซึ่งเป็นนักสู้ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก เป็นแนวเดินหน้าลุย ขณะที่ผู้ท้าชิง “ไทโรน วู๊ดลี่ย์” จอมทมิฬ ซึ่งเป็นชาวสหรัฐฯ เช่นกัน เป็นนักสู้ที่อันตราย อาวุธหนักทุกรูปแบบ โดยเฉพาะพลังกำปั้นอันตรายมาก

 

 

         นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยซ้อมค่ายเดียวกันมาก่อน แต่ภายหลังวู๊ดลี่ย์ แยกตัวออกมา ทางลอว์เลอร์ จึงประกาศว่าทั้งคู่ไม่ใช่เพื่อนกันอีกแล้ว ขณะที่วู๊ดลี่ย์ ก็ระบุว่า แค่เคยซ้อมด้วยกันแต่ไม่สนิทกัน ซึ่งต่างก็ประกาศว่าจะน็อคคู่ต่อสู้ให้ได้

         ขณะที่คู่อื่นก็น่าสนใจ อาทิ รุ่นสตรอร์เวทหญิง “คาโรไลน่า โควอล์เคียวิคซ์” นักสู้สาวไร้พ่ายชาวโปแลนด์ ปะทะกับ “โรส นามาจูนาส” ดาวรุ่งสาวชาวหรัฐฯ, รุ่นเวลเตอร์เวท การปะทะกันของสองนักสู้จอมเก๋า ชาวสหรัฐ “เจค เอลเลนเบอเกอร์” กับ “แมทต์ บราวน์” ซึ่งเป็นนักสู้สายโหดทั้งคู่ รวมทั้งคู่ประกอบรายการที่สนใจอีกหลายคู่

 

logo-ช่อง8-Master-Final-black-e1433650018873

 

          ห้ามพลาด!! ศึกยูเอฟซี 201 ถ่ายทอดสดเช้าวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 “เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์” ช่องที่มีกีฬาต่อสู้ไว้มากที่สุดบนดิจิตอลทีวี

 

@ News Credit : Name / Photo Credit : smmsport.com/www.deponortenic.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments