<<>> คมพยัคฆ์ บัญชาเมฆ ดวลเดือด ออสการ์ รักนาฟา นักชกอิเหนา สุดมันส์ ก่อนที่นักชกอิเหนาจะยอมแพ้ต้นยกที่ 8 เพราะหายใจไม่ทัน ทำให้เจ้าน้อยป้องกันแชมป์ไลต์ฟลายเวต WBA ASIA เอาไว้ได้ เมื่อ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ตลาดปานเจริญ ไทรน้อย “เสี่ยโก้” ย้ำรอขึ้นเบอร์ 1 ของ WBA รุ่นไลต์ฟลายเวตหลังแชมป์โลก เรียวอิจิ โทกูชิ ชกกับ เรียว มิยาซากิ ปลายเดือนหน้า

 

160728E6X83110

 

          ศึก M-150 ถล่มบัลลังก์โลก คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์ของ คมพยัคฆ์ บัญชาเมฆ แชมป์ไลต์ฟลายเวต WBA ASIA ชาวไทย พบกับ ออสการ์ รักนาฟา นักชกอินโดนีเซีย มีขึ้นเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้าตลาดปานเจริญ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

 
          เกมการชกนั้นคมพยัคฆ์เดินรุกไล่ตามสไตล์ แต่ว่ารักนาฟานั้นมาสู้ ไม่ยอมแชมป์ชาวไทยง่ายๆ ออกหมัดแลกตลอด คมพยัคฆ์พยายามเน้นต่อยหน้าสลับกับท้อง แต่รักนาฟาก็แลกหมัดแบบลืมตาย ไม่ยอมทิ้งตัวง่ายๆ เกมผ่านไป 7 ยก รักนาฟายังสู้เหนียวแน่น ทว่าเมื่อระฆังเริ่มยก 8 ดังขึ้น ทางรักนาฟาก็ไม่ยอมออกจากมุมมาสู้ต่อ เพราะว่าหายใจไม่ทัน ทำให้คมพยัคฆ์เป็นฝ่ายชนะทีเคโอ ไปป้องกันแชมป์เอาไว้ได้แบบสนุก

 
          ทางด้าน “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมย์ โปรโมเตอร์ผู้จัดระบุว่า ตอนนี้คมพยัคฆ์เป็นรองแชมป์โลกอันดับ 2 ของ WBA มีโอกาสสูงที่จะได้ชิงแชมป์โลกกับผู้ชนะระหว่าง เรียวอิจิ ทากูชิ – เรียว มิยาซากิ สองนักชกญี่ปุ่น ที่จะชกกันปลายเดือนสิงหาคมนี้ เพราะคมพยัคฆ์มีโอกาสที่จะได้เลื่อนเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1

 
          สำหรับผลมวยคู่อื่นๆ ในรายการ เพชรมณี ปูนอินทรียิม อุ่นหมัดชนะคะแนน อิซาล โทบิดาล นักชกอินโดนีเซีย, น้องหมวย ปูนอินทรียิม ชนะน็อกยก 2 แก้วตา ขวัญใจศรีโคตร จากสปป.ลาว และ เพชรใหม่ ชูชีพยิม ชนะน็อกยก 2 แสนฤทธิ์ ส.วิเศษกิจ

 

35132-e1421627912819

 

@ News Credit : Name / Photo Credit : ก่อเกียรติกรุ๊ป โปรโมชั่น/siamsport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments