<<>> “บิ๊กซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ บิดาของ “มาดามโอ๋” ปริยากร เปิดใจว่า การชกครั้งนี้เราไม่มีอ๊อปชั่นผูกพัน นั่นหมายถึงไม่สามารถจะขอแก้มือได้อีก อนาคตต่อไป ขึ้นอยู่กับความพร้อมของตัวเขาเอง

 

ภาพงานแถลงข่าวเปิดตัว "ศึกยอดมวยไทยรัฐ โดย ทรงชัย รัตนสุบรรณ" รายการมวยไทยครั้งแรกของสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ภายใต้คอนเซปต์ "ไทยรัฐสร้าง ทรงชัยเลือก" ด้วยคุณภาพการสร้างรายการระดับ HD โดยมีคุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมด้วย คุณทรงชัย รัตนสุบรรณ กรรมการผู้จัดการ และ ปริยากร รัตนสุบรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทรงชัย จำกัด รวมถึง คุณสีลเดช สุวรรณนาคร นายสนามมวยในฐานะผู้ควบคุมการแข่งขัน รวมงานแถลงข่าว ที่ห้องประชุม ชั้น 7 อาคาร 9 สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

@ clip Creditwww.xn--13-jsi2bec6c9c1i.com
         “ผมเคยเตือนไว้หลายครั้งมาก การจะเป็นนักกีฬาต้องอยู่ในความพร้อม ยิ่งการเป็นแชมป์โลกแล้ว การป้องกันยิ่งยากลำบาก เมื่อเป็นแชมป์โลกแล้ว ผมเตือนผึ้งหลวงมาหลายครั้ง ให้เตรียมตัวให้พร้อม การป้องกันแชมป์โลกวันยิ่งยากลำบากมากกว่า เรื่องคู่ซ้อม เรื่องการเก็บตัวเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เราแพ้ ไม่ใช่เพราะใคร แต่เพราะเราแพ้ภัยตัวเอง แพ้สภาพร่างกาย และสังขารของตัวเอง ถ้าเรามีพลังหมัด มีแรงมากกว่านี้ ผู้ท้าชิงคงทานเราไม่ได้ด้วยซ้ำ”

 


         “ผมเตือนแล้ว อย่างน้อย 30 วันต้องมาเก็บตัวที่ค่ายไม่ใช่เก็บตัวอยู่ที่บ้าน ผึ้งหลวงเองก็ทำหน้าที่สุดความสามารถแล้ว เขาเป็นนักชกใจเพชร แต่จากการฟิตซ้อมไม่สมบูรณ์ เพียงพอ จึงออกมาอย่างที่เห็น การปิดป้อง ก็ลำบาก สุดท้ายก็อย่างที่เห็น อนาคตจากนี้ไป ขึ้นอยู่กับการสนับสนุน และที่สำคัญ ผึ้งหลวงหากมีอาการกรามหักจริง ก็ถือว่า เปราะบางไปเสียแล้ว สำหรับอาชีพนักมวย

 

 

         แต่ที่ผมสงสารก็คือ น้องโอ๋ ปริยากร โปรโมเตอร์ที่ต้องทุ่มทุนจัด ในบ้านเรา ไม่ต่ำกว่า 5-6 ล้านบาท แต่ยังได้เงินผู้สนับสนุนช่วยเหลือ 1 ล้านบาท ก็ถือว่า น่าเห็นใจโปรโมเตอร์ไทยในยุคนี้ไม่น้อย ที่ต้องประสบสภาวะขาดทุน และยังจะต้องเสียแชมป์โลกในบ้านเราเอง โดยไม่มีออปชั่นให้แก้มืออีกด้วย” โปรโมเตอร์ใหญ่ กล่าว

 

 4b13b9fa080d0db1d7df114bd9aae04e

 

@ ล่าสุดถึงตอนนี้ เวลา 20.15 น. (27 ก.ค.) ทราบว่า เบื้องต้น ผึ้งหลวง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ราชธานี อยุธยา พลังแพทย์ เอ็กซเรย์ เบื้องต้น พบกระดูกกรามหัก 2 ชิ้น จึงนำตัว ส่งโรงพยาบาล ราชบุรี เพื่อเข้าทำการรักษาในลำดับต่อไปเป็นการด่วน !!

ขอให้ปลอดภัย ครับ แชมเปี้ยน คุณได้ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถแล้ว

 

@ เบื้องหลังชัยชนะของ มาร์ลอน ทาปาเลส…@

 

@ เบื้องหลังการชก ที่มุมของ ผึ้งหลวง…@

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ News Credit :  : นินจาดำ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments