<<>> มาร์ลอน ทาปาเลส รองแชมป์โลกเบอร์ 1 ชาวตากาล็อก ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต WBO ซ้อมโชว์สุดอันตราย เป็นมวยซ้ายแถมสปีดหมัดเร็วมาก ถอดแบบมาจาก แมนนี่ ปาเกียว “มาดามโอ๋” หนักใจงานนี้ท่าทางเขามั่นใจมาก แม้จะมาชกนอกบ้าน ขอแรงใจแฟนมวย “เสี่ยชาย สุโขทัย” ประธานจัดชี้โอกาส 50-50 ขณะที่ทางทาปาเลสประกาศนำแชมป์โลกกลับฟิลิปปินส์ สภาพร่างกายและจิตใจพร้อมมาก งานนี้น็อกสถานเดียว

 

tapales.workout.160725.02.500w
 17.00 น. ของวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ ย่านลำลูกกาคลอง 8 จ.ปทุมธานี มาร์ลอน ทาปาเลส รองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นแบนตั้มเวตองค์กรมวยโลก WBO ได้เดินทางมาจากที่พัก และทำการซ้อมโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนที่เข้ามาทำข่าว โดนมีทีมงานของค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ นำโดย เสี่ยชาย สุโขทัย เข้ามาอำนวยความสะดวกแก่ทีมงานนักชกชาวฟิลิปปินส์ เป็นอย่างดี โดยมีการเตรียมอาหาร (ฟลุ๊ค บะหมี่เกี๊ยว) และน้ำดื่มบริการตลอด

 

 

หลังจากที่เดินทางมาถึง มาร์ลอน ทาปาเลส และเทรนเนอร์ เฟอร์นานโด โอคอน, บริกซ์ เรย์ ได้สั่งให้ ทาปาเลส ขึ้นไปบนเวที และทำการซ้อมเบาๆ ด้วยการชกลม โดยสายตาทุกคู่ต้องจ้องมองมาที่ ทาปาเลส ตลอดการวอร์มร่างกายอยู่บนเวที ทาปาเลส เคลื่อนไหวร่างกายตลอด โดยเฉพาะหมัดซ้าย ที่พยายามทิ่มออกไป ทั้งรวดเร็วและรุนแรง รวมถึงสเต็ปเท้าคล่องแคล่วว่องไวมาก สมกับเป็นความหวังเบอร์ 1 ของชาวฟิลิปปินส์ทั้งชาติ

 

20160725-b2
       

ขณะที่ ทาปาเลส ได้ลงมาวอร์มร่างกายต่อที่เวที จึงเป็นโอกาสให้ทีมงานของมวยสยาม ได้ทำการสัมภาษณ์ โดย ทาปาเลส กล่าวว่า “ไฟต์นี้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และรู้ดีว่า ผึ้งหลวง แชมป์โลกชาวไทยเป็นนักชกที่ดีรายหนึ่ง ซึ่งตนไม่มีกลัวอยู่แล้ว เพราะตลอดการชกมวย ได้เดินทางไปชกต่างประเทศมาหลายครั้ง ทำให้ประสบการณ์ที่ผ่านมา สอนให้รู้ว่า การชกนอกบ้าน ต้องชนะให้ขาดเท่านั้น ดังนั้นไฟต์นี้ตนจะต้องน็อกแชมป์โลกชาวไทยให้ได้ก่อนครบ 12 ยกแน่นอน”

 

 

 

ด้าน เสี่ยชาย สุโขทัย ผู้จัดการและหัวหน้าคณชะ ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ และยังเป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย พร้อมทีมงานชุดใหญ่ประกอบด้วย เสี่ยหลวง, ทนายพงษ์ พัทลุง, เสี่ยหลง เอ็กซินดีคอน, สาร ช.ห้าพยัคฆ์ และ สมเกียรติ ช.ห้าพยัคฆ์ โดย เสี่ยชาย กล่าวว่า “ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญอย่างยิ่ง หลังจากที่ผมได้ชมการซ้อมของนักชกชาวฟิลิปปินส์ ผมมองว่าไฟต์นี้ไม่ง่ายสำหรับผึ้งหลวงแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะชกในบ้านก็ตาม แต่โอกาสแพ้ชนะของคู่นี้อยู่ที่ 50-50 “

 

 

13697065_946836992092405_5743084380465948454_n



ขณะที่ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกชาวไทย ยังคงเก็บตัวทำน้ำหนักอยูที่ค่ายมวย ส.สิงห์อยู่ จ.ราชบุรี ซึ่งร่างกายขณะนี้ใกล้แตะร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มที่ คาดว่ากว่าจะถึงวันชก ร่างกายคงสมบูรณ์สุดขีด พร้อมขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 2 ให้จงได้ โดยผึ้งหลวงไม่รู้สึกหนักใจอะไรทั้งสิ้น มั่นใจเกินร้อยไฟต์บังคับแม้ว่าหลายคนมองว่าอันตราย แต่ผึ้งหลวงจะผ่านไปให้ดู

 

@@ ป.ล. 27 ก.ค. งานนี้7สียิงสด เริ่ม  14.00น.เป็นต้นไป..@@

 

@ credit news –image :: siamsport/philboxing.com/smmsport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments