@@@  ในวันที่  18  ตุลาคมนนี้  ที่ StubHub Center in Carson, Calif นอกจาก  เก็นนาดี้  โกลอฟกิ้น จะชกป้องกันแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสมาคมมวยโลก กับ  มาร์โค  อันโตนิโอ  รูบิโอแล้ว ยังมีมวยคู่รองที่น่าดูชมในรุ่นเฟเธอร์เวตคือ  นิโคลาส  วอลเตอร์ส(24-0,20kos)   กับ  โนนิโต  โดแนร์(23-2,22kos)  วอลเตอร์หวังที่จะดับโดแนรืเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าตนคือยอดนักชกที่ดีที่สุดในรุ่น  126 ปอนด์

 9871

 

@  “นี่เป็นฝันของผม  ตอนนี้ถึงเวลาที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าใครคือผู้ที่ดีที่สุดในโลกของรุ่น  126  ปอนด์” วอลเตอร์สวัย 28 ปี  ซึ่งปัจจุบัน เดอะริงจัดให้เป็นอันดับ 3 ของรุ่นเฟเธอร์เวตรองจาก จอนห์นี่ กอนเซาเลซ และ แอ๊บเนอร์  มาร์เรส  ส่วนโดแนร์ถูกจัดให้อยู่อันดับ 4 

 

@ ไฟต์ล่าสุด  โดแนร์ได้แชมป์ 126 ปอนด์ของสมาคมวยโลกเอาชนะ  เท็คนิเกิลโดยคะแนนในยกที่  5  ซิมพิเว่ เว็ตเยก้า  ที่มาเก๊า เมื่อ  เดือนพฤฤษภาคมที่ผ่านมา โดแนร์วัย 31 ปีบอกว่า”ผมตื่นเต้นมากสำหรับไฟต์ที่จะชกกับวอลเตอร์ส ผมเตรียมตัวพร้อมที่จะรับมือกับเขาในทุกรูปแบบ”  ส่วนวอลเตอร์เป็นแชมป์โลกธรรมดารุ่นเดียวกันชกรายการเดียวกับโดแนร์เอาชนะ วิค  ดาร์ชิเนียนในยกที่ 5  

 

  @  Todd duBoef ประธานของ ท็อปแรงค์กล่าวว่า”รุ่นเฟเธอร์เวตมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่  มีมวยคู่บิ๊กไฟต์มามากมาย โดแนร์กับวอลเตอร์สเป็นสองแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ ในปัจจุบัน ผมบอกแฟนมวยเลยว่ามวยคู่นี้จะสนุกตื่นเต้นเร้าใจสุดๆ”

 

 

ดาวน์โหลด (2)ดาวน์โหลด (1)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

@ ขอขอบคุณ ข้อมูลข่าว-ภาพ  จาก : Haeng Playna-www.news.7mth.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments