<<>> แชมป์โลก WBC รุ่น เฮฟวี่เวท ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ ยืนยันว่า เขาพร้อมทุกวินาที ที่จะซดหมัดกับ ไทสัน ฟูรี่ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ WBA-WBO และ แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลกIBF ในอีกไม่ช้านี้ หลังจากที่ เขาเพิ่งเอาชนะ คริส อาร์เรโอลา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา.

     จากสังเวียนล่าสุด ไวล์เดอร์ นักชกชาว อเมริกัน ปล่อยหมัดของเขาอย่างไม่ยั้งมือจนทำให้กรรมการ ต้องยุติการชกเมื่อเริ่มยกที่เก้า.

 

ไวล์เดอร์-พร้อม-ลงแลกหมัดต่อ-กับสองแชมป์นักชกเมืองผู้ดี

 

       เขาบอกว่า ก่อนที่เขาจะปราบคู่แข่งได้ ตอนนั้นเขาเจ็บแขนขวาก่อนการชก แต่เกมในคืนนั้นเป็นของเขาจนทำให้ อาร์เรโอลา ต้องพบกับจุดจบ..  เพิ่มสถิติ ไร้พ่าย 37 ไฟต์ต่อไป  

เขากล่าวต่อ สำนักงานข่าว สกาย : “ผมพยายาม ที่จะน็อคเอาท์ ให้ได้ แต่ผมก็ทำมันจนสุดความสามารถ ส่งแรงทั้งหมด เข้าแขนขวา. แต่คริส เขาเป็น คู่ต่อสู้ที่แกร่งจริงๆ ผมจึงต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ที่สุดคืนนั้นก็เป็นอีกคืนที่ผมฝันดี”.

 

Wladimir-Klitschko-vs-Tyson-Fury

 

        “ผมบินอย่างผีเสื้อและต่อยหนักอย่างผึ้ง (เหมือนคุ้นๆ เคยได้ยิน..) ในคืนนั้น. ผมขอโทษ. เป้าหมายของผมคือการได้เก็บให้หมดทุกรายการ. ผมเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ร้ายกาจที่สุด, ยากที่จะทำลาย, รุ่นใหญ่ที่สุดในตอนนี้ และผมตอนนี้ ชายที่มาจาก อลาบามา อยู่ที่นี่แล้ว”.

 

 

      “ผมเดินทางมาไกล และใครที่มีเข็มขัดอยู่ นั่นแหละคือเป้าหมายที่ผมต้องการเจอ แน่นอนว่าคู่ชกที่ผมต้องการซดมากสุดในตอนนี้คือ ฟูรี่ และ โจชัว. ผมขอถามว่าพวกเขานั้นต้องการผมชกกับผมมั้ย? เหรอ กลัวเกินไปที่กล่าวถึงศึกครั้งใหม่กับผม”

 

Anthony_Joshua-large_trans++qVzuuqpFlyLIwiB6NTmJwfSVWeZ_vEN7c6bHu2jJnT8

 

     ในขณะที่ทั้งสองนักชกที่ไวล์เดอร์เรียกร้องท้าทายต้องการชก  ต่างก็มีโปรแกรมป้องแชมป์โลกแล้ว โดยทาง แอนโทนี โจชัว กำลังจะขึ้นชก อดีตแชมป์โลก เบอร์เมน สตีเวิร์น, ในขณะที่ ฟูรี่ ก็จะได้เจอกับ วลาดีมีร์ คลิทช์โก ในเดือนตุลาคม.นี้..

 

@ News & Photo Credit :: th.dafabetsports.com/www.telegraph.co.uk/www.irishmirror.ie

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments