pagara-rios.weighin.03.500w

 

<<>> เช้าวันนี้..(10 ก.ค.) สายตาหลายคู่จับจ้องไปที่สังเวียน San Mateoในแคลิฟอร์เนีย กับไฟต์วัดดวงของ อัลเบิร์ต ปาการ่า Albert Pagara  เจ้าของสมญานาม The Prince หรือเจ้าชาย ผู้ซึ่งสื่อปินส์ต่างพากันอวยว่าเขาใกล้เคียงกับการก้าวขึ้นไปเป็น The King หรือพระราชาบนสังเวียนเต็มทน ผู้ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นนิวแมนนี่ ปาเกียว ผู้ซึ่งเทรนเนอร์ระดับฮอลล์ออฟเฟมอย่างเฟรชดี้ โรช ทายทักว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นแชมป์โลกในระยะเวลาอันใกล้ ฯลฯ และอะแฮ่ม เขาคือนักชก 1 ใน 3 ที่ยัดเยียดความปราชัยในแบบไม่ครบยกให้กับเอกตะวัน ม. กรุงเทพธนบุรี ดาวรุ่งฟอร์มแรงของเรานั่นเอง

 

juarez-pagara.fn.06.500w

 

แต่วันนี้อนาคตของเจ้าตัวดูจะไม่สดใสซะแล้ว เมื่อ Pagara หอบเอาสถิติสวยหรู (25-0, 18Kos) พ่วงด้วยดีกรี WBO#2 IBF#4 WBC#10 และแชมป์ WBO Inter-Continental รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท ขึ้นซดกับของแข็ง ซีซาร์ ฮัวเรซ Cesar Juarez  (17-5,10Kos) นักชกเลือดเม็กซิกัน จอมทรหดผู้สามารถยืนหยัดต่อกรกับ โนนิโต้ โดแนร์ ได้อย่างถึงพริกถึงขิงในไฟต์ชิงแชมป์โลก WBO ก่อนจะพ่ายคะแนนไป ก่อนชก Juarez หยันว่า

 

Pagara ไม่เคยผ่านมวยดีๆ หรือชกในระดับสูงมาก่อน  เมื่อเริ่มการชกเป็นฝ่าย Pagara ที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่าเมื่อสามารถส่ง Juarez ลงไปกองกับพื้นเวทีได้ตั้งแต่ยกแรก แต่เมื่อชกมากยกขึ้น Jaurez ซึ่งมีสไตล์เดินหน้าชกไม่หยุด เริ่มกดดัน Pagara มากขึ้นเรื่อยๆ และหันมาเล่นเป้าใหญ่ มันเป็นแทคติกที่ได้ผลเมื่อสามารถส่งเอา Pagara ลงไปนอนคุดคู้จนไร้ทางสู้ไปในยกที่ 8 ลังชก Pagara บอบช้ำอย่างหนักและถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ล่าสุด..อาการปลอดภัย

 

juarez-pagara.fn.07.500w

 

 

แน่นอนด้วยวัย 22 เส้นทางมวยของ Pagara นับว่ายังคงอีกยาวไกล แต่กับเครื่องหมายคำถามว่า Pagara คือของปลอมทำเหมือนหรือไม่ สถิติสวยหรูก็เพราะต่อยแต่กับมวยส้วม (คุ้นๆ เหมือนมวยบ้านเรานิ) Pagara คงต้องกลับมาชกทำฟอร์มพิสูจน์ตัวเองอีกพักใหญ่ เขาจะสามารถกลับมาได้หรือไม่ หรือเสียศูนย์กลายเป็นมวยเดินสายให้มวยสร้างอื่น อีกไม่นานแฟนมวยคงได้รับคำตอบ

 

albert.down.160709.400w

 

ว่าแต่มวยแบบนี้น่าจะเอามาต่อยกับมวยสร้างบ้านเราเนอะ ค่าตัวก็ไม่น่าแพงมาก จะได้รู้ว่ามวยเราอยู่ระดับไหน กวาดสายตาแล้วคู่ชกในไฟต์กู้ชื่อของ Pagara มโนไปว่าไม่มีใครเหมาะสมไปกว่า ณพ ฐิติพงศกร หรือ กระทิงแดงยิมของเราอีกแล้ว ใครชนะก็ไปต่อ….ว่าไง เฮียแม้ สนใจต่อสายไปเลยครับ  อิอิ

 

 

juarez-pagara.fn.02.500w

 

 

juarez-pagara.fn.08.500w

 

 

เครดิต: www.rappler.comwww.fightnews.com By เดอะ ฟุตเวิร์ก-philboxing.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments