@@@  อดีตแชมป์โลก  ชาวอังกฤษ  อาร์เมีย  ข่าน(29-3,19kos)  เชื่อว่า  ฟลอยด์  เมเวตเธอร์  จูเนียร์(47-0,26kos)  แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ  WBA/WBC และแชมป์รุ่นจูเนียร์มิอเดิลเวตของสภามวยโลก  หลีกเลี่่ยงคู่ชกทุกคนที่มีทั้งความเร็วมีพลังหมัดสามารถต่อยได้แม่นยำ

 

639

 

 

@  ข่านบอกว่าคุณสมบัติที่ว่านี้ตนมีพร้อม นอกจากนั้นก็ยังมีอีกคนคือ  แมนนี่   ปาเกียว  แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตอขง  WBO ปาเกียวมีร่างกายแข็งแกร่งหมัดหนักชกได้แม่นยำเขามีพร้อมจะสามารถเอาชนะฟลอยด์ได้  เมื่อสองปีที่แล้วข่านกับปาเกียวเคยซ้อมด้วยกันที่ไวล์ คาร์ดยิ มในล อสแองเจลีส เพราะมีเฟร็ดี้  โรช  เป็นเทรนเนอร์เหมือนกัน  ก่อนที่ข่านจะแยกตัวออกมาให้  เวอร์จิล  ฮันเตอร์มาเป็นเทรนเนอร์แทน  

 

@  ฟลอยด์วางแผนชกไฟต์ต่อไปในเดือนพฤษภาคม ปีหน้า ข่านเชื่อว่าตนเองจะได้เป็นคู่ชกของฟลอยด์  เพราะตอนนี้เขาเซนต์สัญญาให้อัล  เฮย์มอนมาเป็นที่ปรึกษา  ซึ่งเฮย์มอนก็ทำงานร่วมกับฟลอยด์ด้วย  “ผมรู้สึกว่าฟลอยด์พยายามจะเลี่ยงคู่ชกที่มีความเร็วหมัดหนักและชกได้แม่น  ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่สองคนคือผมกับปาเกียว

 

 แม้ว่าตอนนี้ผมจะไม่ได้ร่วมงานกับโรชแล้วแต่เขาก็ยังบอกว่าผมสามารถเอาชนะฟลอยด์ได้  ถ้าฟลอยด์ไม่ได้ชกกับเกียวอันเนื่องจากปัญหาโปรโมชัน  ข่านชกฟลอยด์สามารถเกิดขึ้นได้เพราะเราต่างก็ร่วมงานกับเฮย์มอน” ข่านกล่าว

 

ดาวน์โหลด2

 

@  ข่านมีแผนชกไฟต์ต่อไปในเดือนธันวาคมปีนี้  ถ้าชนะและได้ชกกับฟลอยด์ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า เขาก็จะทุ่มเททั้งกายใจอย่างสุดชีวิตเพื่อเอาชนะฟลอยด์ให้ได้  “คุณต้องสู้กับฟลอยด์ด้วยความเร็ว บุกเข้าประชิดและชกให้แม่น  อย่าทำผิดพลาดบ่อย  ถ้าคุณใจร้อนจะพลาดขอให้ต่อยให้ละเอียด ใจเย็นและต้องคิดทุกยก”

 

@ ขอขอบคุณ ข้อมูลข่าว จาก :  Haeng Playna-www.mthai.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments