212798

 

<<>> ล่าสุด “แชแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ประธาน บ.แกแล็คซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า ภายในปีนี้ตนพร้อมจะผลักดัน “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 3 สมาคมมวยโลก WBA ขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลก เฉพาะกาล 147 ปอนด์ โดยมี “หมอเส็ง” นายฉัตรชัย และ นางนิภา แสงสุริยะฉัตร เป็นผู้สนับสนุนหลัก แต่ถิรชัยต้องงัดฟอร์มสวย ๆ ออกมาให้ได้ ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์มวยโลก รุ่นเวลเตอร์เวต PABA กับผู้ท้าชิง อดีตแชมป์ชาวโดมินิกัน “วลาดิเมียร์ แบแอซ” ในศึก M-150 ยอดมวยสะท้านโลก-วันหมอเส็ง ศุกร์ที่ 8 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวศูนย์หมอเส็ง ตรงข้ามตลาดหนามแดง จ.สมุทรปราการ 7 สียิงสด  14.00-16.00 น

 

         “ผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ในการชิงเข็มขัดเส้นนี้ อย่างไรก็ตามต้องติดตามดูฟอร์มในศึกครั้งนี้ก่อนว่า “เจ้าขาว” ถิรชัย จะทำได้ดีมากน้อยเพียงไร ซึ่งได้คุยกับทาง “หมอเส็ง” นายฉัตรชัย และ นางนิภา แสงสุริยะฉัตร เรียบร้อยแล้ว ในการทุ่มทุนดึงมาจัดกันที่เมืองไทย ซึ่งเข็มขัดเส้นนี้ตกเป็นของนักชกหมีขาว ดาวิด อวาเนเซี่ยน ชาวรัสเซีย สายเลือดอาร์เมเนีย ที่ล่าสุดได้ขึ้นชกป้องกันครั้งแรกไปแล้ว โดยเอาชนะคะแนน เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลกผู้โด่งดัง ยอดมวยรุ่นลายครามเลือดมะกัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา”

 

553013

 

 

        ทั้งนี้ในรายการยังมีคู่มวย อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง ที่ยังไม่เลิกจะชกอุ่นเครื่องกับนักมวยต่างชาติ ในรุ่น 115 ปอนด์ ตามด้วยมวยหญิง โสภิดา สะทุมรัมย์ เจอ สาวขอนแก่น ส.สมพล,ไก่ชน ไก่ชนยิม พบ สมิงดำ คองคาร์เตอร์ และศักดิ์ปฐม ไก่ชนยิม พบ พยัคฆ์คำรณ ศิษย์เจ้สุ

 

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::กแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/shows.voicetv.co.th/photo.hunsa.com 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments