-@@- 13 กันยายน ที่ผ่าน “คิง ข่าน” ลงทุนบินมานั่งริงไซด์ชมไฟต์ ‘ฟลอยด์-ไมดาน่า’ โดยหวังว่าอีกไม่ช้าตนต้องมีโอกาสชกกับ ฟลอยด์…หลังการชกสิ้นสุดลง อาเมียร์ ข่าน ให้ความเห็นว่า.. ฟลอยด์ต่อยที่ละหมัด แถมไม่มีน้ำหนัก ไม่มีหมัดชุด ฟุตเวิร์คก็ช้า ตัวเองโดนชกค่อนข้างเยอะ ทั้ง ๆ ที่ ใครก็รู้ว่า ไมดาน่า ช้ามาก ๆ … หลังเห็นฟลอยด์ชนะ ข่านบอกว่า ถ้าฟลอยด์ต่อยได้แค่นี้ ตนต้องชนะแน่นอน (after seeing him win I believe I will beat him.)

 

22

 

@@ เช้านี้มีข่าวว่า ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ ซีเนียร์ (พ่อและเทรนเน่อร์ของฟลอยด์) ออกมาให้ข่าวว่า…..ไฟต์หน้าคู่ชกของลูกชาย มีรายชื่อของ อาเมียร์ ข่าน เป็นเบอร์หนึ่ง..แต่ก็ยอมรับว่า สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ (He says the Briton is “number one on the list” of potential fighters for his son to face, though he admits that situation could change.)

 
@@ ไฟต์หน้าของ อาเมียร์ ข่าน (วัย 27 ปี) คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนธันวาคม (ยังไม่กำหนดคู่ชก) แต่ไฟต์หน้าของ ฟลอยด์ เขาบอกเองว่าจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2015… ดังนั้นถ้า ข่าน ไม่ล้มเลิกโปรแกรมเดือนธันวาคม เขาต้องเลือกคู่ชกที่เขาสามารถชนะแน่ แต่ให้ประทับใจ..เพราะถ้าเขาเกิดแพ้หรือชนะแบบเต็มกลืน..ก็คงหมดโอกาสได้ฟาดกับฟลอยด์(ฟต์ที่เขารอคอยมานาน)…

 
@@ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ในวัย 37 ปี จนบัดนี้ยังไม่เคยแพ้หรือเสมอใคร ชนะรวดเป็นไฟต์ที่ 47 เขาบอกว่า เขาอาจจะชกอีก 2 ไฟต์ ถ้าไม่แพ้หรือเสมอใครอีก เขาก็จะทำสถิติเทียบเท่า ร็อกกี้ มาร์เซียโน (ยอดนักชกอเมริกัน ผู้วายชนม์) 49-0-0 จะต้องเป็นสถิติที่สมบูรณ์แบบ(perfect record)ซึ่งเป็นยอดปรารถนาของนักชกอเมริกันทุกคน.

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : อ.ก้อง บางกุ้ง-www.boxer.in.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments