โทนี่ บิวลูว์ ได้เป็นนักแสดงในภาพยนต์เรื่องครีดCreed หนังภาคต่อของร็อคกี้ โดยได้รับบท เป็น ริคกี้ คอนแลนด์ นักชกรุ่นครุยเซอร์เวตแชมป์โลกเลือดร้อนจากเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นนักชกที่ดีที่สุดในโลก

 

โดย โทนี่ บิวลูว์ ได้กล่าวหลังการชกว่าเขากำลังอยู่ในความฝัน และได้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือนักชกที่ดีที่สุดในรุ่นครุยเซอร์เวต

“ครั้ง ก่อนที่ผมอยู่ในเหตุการณ์อย่างนี้มันคือตอนที่ผมอยู่ในภาพยนต์ของฮอลลีวูด แต่ตอนนี้มันคือความจริง ผมกำลังอยู่ในความฝัน ผมคือนักมวยรุ่นครุยเซอร์เวตที่ดีที่สุดในโลกซึ่งผมได้พิสูจน์มันแล้วในคืนนี้”

 

“ไม่ มีอะไรมาหยุดผมได้ ลูกของผมไม่ได้อยู่ในสนาม เขาอายุ 7 ขวบ ผมมองหน้าเขาครั้งสุดท้ายตอนหนึ่งทุ่มและหลังจากนั้นผมก็ร้องไห้ในห้องแต่ง ตัว ผมทำทุกอย่างเพื่อภรรยาของผม เพื่อลูกของผม และ เพื่อพ่อของผม เมื่อผมชกที่นี่(กูดิสันพาร์ก) ผมไม่มีทางแพ้ ผมคือนักชกรุ่นครุยเซอร์เวตที่ดีที่สุดในโลก”

 

“เล เบเตฟ ผมท้าให้คุณมาที่นี่และชกกับผม สำหรับ (เดวิด)เฮย์ ผมจะเจอกับเขาที่รายการตลก(ประโยคนี้แปลอย่างสุภาพจาก คำว่า  that bitc* เป็น เขา)” บิวลูว์ กล่าว

 

สุด ท้ายนี้ โทนี่ บิวลูว์ เป็นแชมป์โลกคนที่ 13 ของ สหราชอาณาจักร(นับเฉพาะผู้ที่ครองแชมป์โลกในปัจจุบัน) ซึ่งจากจำนวนดังกล่าวก็ถือได้ว่าตอนนี้วงการมวยในสหราชอาณาจักรกำลังครึกครื้นอย่างมาก โดยเฉพาะรุ่นเฮฟวี่เวตและแบนตั้มเวตที่มีแชมป์โลกอยู่ถึงรุ่นละ 2 คน และยังมีนักชกชั้นแนวหน้าของโลกในรุ่นนั้นๆอีกหลายคน

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments