<<>> by อ.ก้อง บางกุ้ง , Fri, 27 May 2016

          … ยังคงเป็นข่าวที่น่าติดตาม..กับการพ่ายแพ้แบบหมดรูปของอำนาจ เกษตรพัฒนา เช้านี้ “ก้อง บางกุ้ง” จะมาขยายต่อครับ..

@@ ทันทีที่ จอห์น รีล คาซิเมโร่ ชนะน็อก อำนาจ เกษตรพัฒนา คว้าแชมป์โลกฟลายเวต IBF ได้.. “แซมซั่น ลิวโควิคซ์” โปรโมเตอร์ชาวอเมริกัน (เชื้อสายอุรุไกว) วัย 65 ปี ก็รีบส่งข้อความแสดงความยินดีและชื่นชมต่อชัยชนะของ คาซิเมโร่ พร้อมคุยโวต่อไปว่า..

 

Roman-Gonzalez

 

… คาซิเมโร่ เป็นนักชกในสังกัดของ แซมซั่นบ็อกซิ่งโปรโมชั่นส์ของตนด้วย ขณะนี้ตนมีนักมวยในสังกัดที่ได้ครองแชมป์โลกอยู่ในปัจจุบันหลายคน เป็นต้นว่า.. ออสก้าร์ เอสแคนดอน (แชมป์เฉพาะกาล wbc 126), ฮูโก้ รุยซ์ (แชมป์โลก wbc 122) และ คาซิเมโร่ (แชมป์โลก IBF 112) นับเป็นแชมป์ในสังกัดคนที่สาม สด ๆ ร้อน ๆ.. นอกจากนี้ตนยังมีส่วนร่วมในการจัด ฮาเวียร์ ฟอร์ตูน่า แชมป์โลกซูเปอร์เฟเธอร์เวต WBA คนปัจจุบันอีกด้วย..

 

 

ruenroeng-casimero-rematch (1)_1

 

@@ แซมซั่น ลิวโควิคซ์ โวต่อไปว่า.. “จอห์น รีล คาเซิเมโร่” ไฟต์นี้ชกได้ดีมาก ตนรู้สึกประทับใจอย่างยิ่ง ในโอกาสต่อไปตนจะหาไฟต์ใหญ่ๆ ให้เจอกับนักชกระดับแนวหน้า..ซึ่งตนคิดว่า ตอนนี้ คาซิเมโร่ พร้อมแล้วที่จะชกเดิมพันเข็มขัดกับ “โรมัน กอนซาเลซ” แชมป์โลกฟลายเวต WBC ที่นักชกส่วนใหญ่ไม่มีใครกล้าชกด้วย (เอ๊ะ หมายถึง นวพล ของเราด้วยหรือเปล่านะ?)..

 

…แซมซั่น ลิวโควิคซ์ ฝากคำพูดไปถึงทีมงานของ โรมันฯ ว่า..ถ้าสนใจจะให้ โรมันฯ ชกล้มแชมป์กับ คาซิเมโร่..โทรศัพท์ติดต่อมาที่ตนได้เลย ตนจะเปิดโทรศัพท์รอรับตลอดเวลา อยากให้ไฟต์ล้มแชมป์ที่ว่าเกิดขึ้นได้จริงๆ สักที.. คนอื่นไม่กล้า แต่ คาซิเมโร่ กล้า !

 

@ Photo Credit : thaboxingvoice.com/www.boxingscene.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments