<<>> by  MGR sport , Tue, 24 May 2016559000005349501 

…ยังเป็นข่าวที่น่าสนใจ..แม้ความลงตัวอย่างเป็นทางการยังไม่เปิดเแถลงการณ์ แต่สงครามน้ำลายก้าวไกลกว่า นานา มโน เริ่มก่อตัว รู้ไว้ใช่ว่า สร้างสีสัน กับไฟต์ระหว่าง คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จอมโวแห่งศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ได้รับการคาดหมายว่า จะเปิดฉากขึ้นเดือนกันยายนนี้
       
        โคลิน โคเวิร์ด แห่ง “ฟ็อกซ์ สปอร์ตส” เผยกลางรายการวิทยุ เมื่อวันจันทร์ (23 พ.ค.) ทราบข้อมูลการฟาดปากของ “เดอะ มันนี” กับ แม็คเกรเกอร์ ว่าจะอุบัติขึ้นวันที่ 17 ก.ย. 2016 ที่มหานคร ลาส เวกัส แถม เจ้าตัว ยังจองที่พักไว้เรียบร้อยแล้ว
       
        โคเวิร์ด กล่าว “ผมจองห้องพัก 2 ห้อง สำหรับวันที่ 17-18 ก.ย. ย่าน ลาส เวกัส ผมเดาเอาว่า คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จะเกิดขึ้นแน่นอน มันมีการเปลี่ยนแปลงปลายสัปดาห์ที่แล้ว ผมรับโทรศัพท์ จากนั้นใครบางคนส่งบางอย่างถึงผม เมื่อวานนี้กับ วันเสาร์ และเราจองห้องที่ ลาส เวกัส”
       
        หากเป็นความจริงก็อาจเป็นไฟต์แห่งประวัติการณ์ของทั้งคู่ ที่ขึ้นสังเวียนด้วยกติกาแตกต่างกัน ขณะที่ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตอกย้ำอยู่บ่อยๆ ว่า แมตช์นี้จะเกิดขึ้นแน่นอน ถึงแม้มีการคาดไว้ล่วงหน้าว่า แชมป์โลกที่รีไทร์ไปแล้ว ต้องการสร้างสีสันมากกว่า
       
        อย่างไรก็ตาม อดีตนักชกวัย 39 ปี จะไม่หวนคืนสังเวียน หากเงินการันตีมีมูลค่าต่ำกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณกว่า 3 พันล้านบาท) และมีรายงานว่า จะเสนอแก่ แม็คเกรเกอร์ นักสู้กรงเหล็กชาวไอริช เป็นจำนวนครึ่งหนึ่ง

 

ฟลอยด์ ปะทะจอมโว MMA 17 ก.ย. สื่อช่อง ฟ็อกซ์ฯ จองที่พักรอ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments