<<>> by sportclassic ,Thu, 19 May 2016

Floyd-Comeback-1

 

          …ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวอเมริกัน วัย 39 “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” (ภาพบน-ขวามือ) ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ “ฟ็อกซ์ นิวส์” ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 ว่า มีแผนจะกลับมาชกมวยอีกครั้งหนึ่งจริงทุกประการ แต่จะเป็นการชกกับ “คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์” (ภาพบน-ซ้ายมือ) ซูเปอร์สตาร์มวยแบบอุลติเมท ไฟติ้ง (ยูเอฟซี) หรือมวยมิกซ์ มาร์เซียล อาร์ตส์ (เอ็มเอ็มเอ) เพียงคนเดียว รายการเดียวเท่านั้น

 

         “เรามีการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กันมาแล้วระยะหนึ่ง ได้ข้อตกลงร่วมกันแน่นอนแล้ว จะเป็นการชกแบบมวยสากล BOXING ทุกอย่าง วันเวลา สถานที่ นั้น มีตัวเลือกชัดเจนหลายกรณี ที่จะมีการตกลงขั้นสุดท้ายในเร็ว ๆนี้”

 

          เมย์เวทเธอร์กล่าวว่า จุดขายของการกลับมาชกอีกครั้งนี้ คือ เป็นการพบกันระหว่างยอดมวยสากล กับยอดมวยเอ็มเอ็มเอ ที่ต่างฝ่ายต่างมีแฟนติดตามประจำเป็นล้านๆ คน และขอยืนยันว่า จะเป็นการชกระหว่างเมย์เวทเธอร์ กับแม็คเกรเกอร์เท่านั้น ไม่ใช่การชกกับคนอื่นใดทั้งนั้น

 

      “คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์” ให้สัมภาษณ์สื่ออเมริกันในเวลาใกล้เคียงกันว่า การชกของตนเองกับเมย์เวทเธอร์ ใกล้จะได้ข้อสรุปเป็นทางการทั้งหมดแล้ว ไฟต์นี้ มั่นใจว่า จะเป็นที่ถูกใจของคนดูแน่นอน และจะเป็นการทำสถิติรายได้สูงสุดของกีฬาต่อสู้ป้องกันระดับโลกอีกด้วย

 

@ Photo  credit :: www.latoday.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments