<<>> by thairec news , Tue, 17 May 2016

131122084323

 

             … เจ้าหนูมหัศจรรย์ “เดอะ วันเดอร์คิด” เร็กซ์ โซ่ว. หลังโชว์สวย สอยกิมจิพันธุ์อึด ยอง กิลแบ บ้อท่าแค่ยก4  จนจำต้องยอมแบศิโรราบ.. โซ่ว ป้องกันแชมป์ WBC asia ของตัวเอง พร้อมกับคว้าเส้นใหม่ WBO asia 115 ป.อีกหนึ่ง กลายเป็นนักมวยรวยแชมป์เข็มขัดล้น(เอว)  นั้นคือไฟต์ล่าสุดของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

 

30143_rex-slide

         

            แต่กับสายตาของทีมงานของ เร็กซ์ โซ่ว พิสมัยกับทางสมาคมมวยโลกมากกว่า เพราะช่วงหลังๆ ข่าวที่ออกมา เจ้าซุปตาร์ฮ่องกงจ้องตาเป็นมันมาที่ เจ้าของเข็มขัดแชมป์พันธุ์ยุ่นคู่ปรับเก่า บังมะ-เทพฤทธิ์ ที่พึ่งจัดการเก็บอินทนนท์ ของเราไปในการป้องครั้งล่าของเขา  โคเฮอิ โคโนะ แม้ว่าในตอนนี้อันดับโลกของเจ้า เร็กซ์ โซ่ว ในสายWBA จะอยู่ในท็อปเทนก็ตาม (เบอร์10) แต่กับการชิงโลกในเร็ววันนั้น ยังจะดูห่างไกล อาจจะเพราะเขายังมีคู่แข่งที่มีอันดับสูงกว่าและเพาเวอร์พอที่จะจัด ตัดหน้าชิงโลก ได้ตลอดเวลา..

 

0221

           

            วันนี้..เราลองมาวิเคราะห์กับสายทางของเจ้าโช่วหากจะเดินทางลัดชิงโลก เริ่มจากมองอันดับโลก1ถึง3ก่อน  ซึ่งตอนนี้เบอร์หนึ่งยังเป็นของเจ้าเตี้ยซ่า หลุยส์ คอนเซปซิโอน (33 4 0) จากปานามา แชมป์ interim WBA World super flyweight ตัวนี้ก็มีการทาบทามกันมาแล้ว ส่วนเบอร์สอง โช อิชิดะ  เจ้าของแชมป์ Japanese super flyweight นักชกไร้พ่าย 22 ชัย 11น็อก ตัวนี้มาแรงแซงเข้าเบอร์2 อย่างเหนือชั้น ส่วนเบอร์สาม ยอดมวย(ไทย) นรสิงห์ ก่อเกียรติยิม (18 0 1)  เจ้าของแชมป์ PABA ซูเปอร์ฟลายเวท – และWBC เอเชียเข็มขัดเงินซูเปอร์ฟลายเวท ..

 

1aabefa3c18c7fb94b57bcaeb1407230

 

            แค่นี้..3โจทย์ง่ายๆ มองแบบลุงบ็อบ น่าจะทะลุ หากจะส่งให้เจ้าโช่วได้เชยชมเร็ววันกับแชมป์โลก WBA ..อิอิ นักชกไทยคือจุดโฟกัส พูดง่าย เรื่องไม่มาก ให้เท่าไหร่ก็เอา(มั้ง..) ต้องก่อเกียรติกรุ๊ป…ใช่เลย..งานนี้ไม่แน่เสียแล้วว่า หวยอาจจะออกที่แคมป์ท่านเดอะโก้อีกครั้ง เมื่อมีการเปิดข่าวแบบลึกๆแต่ไม่ลับ ถึงการจัดศึกWBA ขึ้นระหว่างเจ้า นรสิงห์ของเรากับ เร็กซ์ โซ่ว เพื่อหาหนึ่งเดี่ยวขึ้นลิฟชิงโลก ถ้าหากลุงบ็อบออกศึก ชงไฟต์ตัดเชือกให้โซ่ว  แล้วปิดปากเจ้า หลุยส์ คอนเซปซิโอน ด้วย…. ซิว..ซิว งานนี้เกิดได้แน่……………....เอ….เหรอผม มะโนไปเองครับ..นิ..(ศึกโซ่ว-กิลแบ ฝ่ายต่างประเทศของเสี่ยโก้ก็เดินทางไปชมด้วย..นา…??)

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit- news-   ::   Thairec – Facebook /KOMTHAI /www.timeout.com.hk/www.ioka-boxing.com/

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments