<<>> ล่าสุด..กระแสเกี่ยวกับไฟต์ในฝัน ระหว่าง “คาเนโล่ – โกลอฟกิ้น” ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันหลายแง่หลายมุมว่าน่าจะเกิดขึ้นได้แล้ว หลังเจ้าหัวแดงสำเร็จโทษบังข่านแบบสิ้นข้อสงสัย แต่ก็มีบางกระแสเช่นกันที่ออกมาชี้วัดว่า ปีนี้น่าจะเป็นปีหลอกยังไม่เผา ปีหน้าถึงจะถึงเวลาไฟลามทุ่ง ไฟต์ 3G-คาเนโล่ เกิดแน่ โดยให้เหตุผลประกอบน่าสนใจ ปลุกกระแสให้สุกงอม เพิ่มความกระหายของสาวกชาวโลกทั้งสองฝ่าย ให้พร้อมเสียก่อน มันจะได้สุข สมหวังกันทั้งตัวนักมวย ที่จะอัพค่าตัวตัดต่อเวลา ส่วนคอมวยก็ได้อถรรสที่แซ่บสุด สุด เช่นเดียวกัน (จริง..ป่ะ??)………ก็ว่า..กันไป..

 

13164288_1076864079041015_3970104535209047745_n

 

          กับวันนี้…งานนี้ไม่ต้องรอไกลแบบมโนของเกจิที่ส่องนำจะระเบิดปีหน้า เพราะล่าสุด..สภามวยโลก WBC ลงมาเล่นด้วยแล้ว ประกาศ ออกอย่างเป็นทางการส่งจดหมายถึงโปรโมเตอร์ทั้ง Canelo Alvarez และ Gennady Golovkinให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลา 15 วันนับตั้งแต่วันจันทร์ที่จะมาถึงนี้ เพื่อหาข้อตกลงว่าจะชกกันได้อย่างไร ใครจะเป็นคนจัด ถ้าการเจรจาลงตัวไม่มีปัญหางานนี้ ฉลุย เปิดแถลงข่าว แต่หากมีปัญหาก็ต้องประมูลยื่นซอง..จบ..เหมือนกัน..

 

 

           ปัญหาประเด็นหนึ่งที่ทั้ง คาเนโล่และโกลอฟกิ้น ยังไม่สามารถหาข้อยุติกันได้ก็คือ การที่ 3G ยืนยันว่า ไฟต์นี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนหากว่าทางคาเนโล่จะยอมชกในพิกัด 160 ปอนด์ ไม่ใช่ catchweight 155 ปอนด์ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นของการเจรจา ซึ่งตอนนี้เรายังพอมีเวลาที่จะพูดคุยกันอยู่ เพื่อหาจุดที่ลงตัว..

          ด้านคาเนโล่ ก็น่าจะลำบาก หากว่าทางโกลอฟกิ้น ยังยืนยันว่าตนจะชกในพิกัดของตน 160 ปอนด์ แถมยังเกทับอีกว่า บังข่านที่พึ่่งจะแพ้น้อกคาเนโล่ไปนั้น ยังยอมเลยที่จะปล่อยน้ำหนักตัวมาชกกับเขา หากว่าวันนั้นไม่โดนน็อกเสียก่อน  นี้ก็แสดงแล้วว่าก้าวแรกของคู่ในฝัน เจ้า 3G ได้กุมความได้เปรียบไปแล้วหนึ่งตามสไตล์ของมวยดังแม่เหล็ก ดึง……

           งานนี้หากการเจรจาลงตัว ตามข่าวจากเว็บเทศ  คาดว่าจะระเบิดศึกได้ในวันที่ 17 กันยายน ปีนี้อย่างแน่นอน..

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  / Thairec – Facebook /KOMTHAI/www.badlefthook.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments