แทงมวย กีฬามันส์ที่คอไฟท์ติ้งห้ามพลาด! 4 เทคนิค คิดอย่างไรให้ชนะพนันมวย!

Floyd Mayweather Jr., hugs Manny Pacquiao after defeating Pacquiao in their welterweight unification bout on May 2, 2015 at the MGM Grand Garden Arena in Las Vegas, Nevada. AFP PHOTO / JOHN GURZINKSI        (Photo credit should read JOHN GURZINSKI/AFP/Getty Images)
Floyd Mayweather Jr., hugs Manny Pacquiao  (Photo credit should read JOHN GURZINSKI/AFP/Getty Images)

สำหรับผู้อ่านที่เป็นคอกีฬาต่อสู้อย่าง “ชกมวย”ไม่ควรพลาดติดตามบทความนี้ด้วยประการทั้งปวง ก่อนอื่นขออ้างอิงถึงเว็บไซต์รับพนัน M88 ผู้ที่ชื่นชอบการพนันกีฬาทั้งชกมวยและอื่นๆสมัครสมาชิกเพื่อร่วมสนุกด่วนๆ เพราะเงินรางวัลและโบนัสที่รออยู่จะทำให้การเชียร์กีฬาของคุณได้อรรถรสขึ้นอีกหลายเท่าตัว

เชียร์แล้วก็ต้องพนันคู่กันไปด้วย จึงจะทำให้เกมไม่ว่างเปล่าวันนี้ตามเรามาดูเคล็ดลับ “คิดและทำอย่างไรให้ชนะพนันชกมวย”เพราะจะว่าไปแล้วกีฬาชกมวยถือเป็นตลาดเล็ก และค่อนข้างเฉพาะหรือที่เราเรียกว่าตลาดแบบ nicheดังนั้นกฎทองที่จะนำพาคุณไปสู่ชัยชนะในการพนันกีฬาชนิดนี้จึงมีเทคนิค และวิธีคิดแบบพิเศษเช่นกัน ได้แก่

1.อย่าให้น้ำหนักกับฟอร์มล่าสุดของนักมวยมากเกินไป เพราะถึงแม้นักมวยที่คุณเล็งได้จะได้รับชัยชนะแมตช์ล่าสุดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าในแมตช์ที่กำลังจะถึงนี้ นักสู้รายนี้จะสามารถล้มคู่ต่อสู้ได้คุณจึงควรพิจารณาส่วนประกอบอื่นๆ เข้าด้วยกันเช่น คู่แข่งในแมตช์นั้นๆ หรือสถานการณ์ทางด้านจิตใจของนักมวยรวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่อาจเป็นปัจจัยส่งผลกระทบ

2.อย่าหลงตามกระแส หากคุณต้องการเป็นผู้ชนะในเกมเดิมพันกีฬาชกมวยแล้วล่ะก็​ คุณควรวางนวมคู่โปรดสักครู่แน่นอนว่าทุกคนย่อมมีนักกีฬาในดวงใจ และอยากเดิมพันข้างนักมวยคนนั้นๆ ในทุกแมตช์การแข่งขัน ยิ่งหากนักมวยมีคาแร็กเตอร์ดุดัน ลีลามันสะใจ ก็ยิ่งได้ใจคนดูและมองดูแล้วมีแววชนะแต่ในเกมการแข่งขันจริงๆ แล้วสิ่งที่กล่าวมาไม่ใช่ทั้งหมดของปัจจัยที่จะทำให้นักมวยรายนั้นๆ ชนะได้เลย

3.จงระวังกรรมการพูดกันตามตรง ในกีฬาประเภทนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่ค่อนข้างบอบบางต่อเล่ห์เหลี่ยมเพราะการให้คะแนนและการตัดสินนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของกรรมการเกือบร้อยเปอร์เซนต์หากคุณเป็นแฟนตัวยงของกีฬาชกมวยน่าจะเคยได้กรณีพิพาทเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการมาบ้าง เพราะงั้นจงเตรียมตัวและเตรียมใจจุดนี้ไว้ให้ดี

4.อย่าไปสนเสียงรอบข้างให้มากเพราะก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้น แน่นอนว่าจะต้องมีเสียงวิพากย์วิจารณ์ฟอร์มของนักมวยไม่ว่าจะเป็นประเด็นเกี่ยวกับการฝึกฝน เรื่องของวัย และฟอร์มในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมาซึ่งไม่แน่ว่าส่วนนี้อาจจะทำให้คุณเขวไปได้เหมือนกันดังนั้นขอให้คุณใช้ข้อมูลที่ได้ศึกษาและวิเคราะห์มาอย่างดีแล้วเป็นหลักให้กับตัวเองไว้เพราะอย่างน้อยหากพลาด ก็พลาดด้วยน้ำมือของตัวเอง ดีกว่ามานั่งเจ็บใจเพราะเชื่อคำคนอื่น

ลองอ่านเทคนิคดังกล่าวข้างต้นแล้ว คงทำให้ผู้อ่านอยากลองของกันขึ้นมาบ้าง แวะไปเริ่มเกมพนันชกมวยได้ทันทีที่ M88 ทดสอบดูว่าเทคนิคที่นำมาแชร์ให้อ่านกันในวันนี้จะให้ผลได้อย่างที่คุณคาดหวังไว้หรือไม่อย่างไรก็ตาม เกมก็คือเกม แม้ในวันนี้คุณอาจจะไม่ชนะการเดิมพัน แต่ความสนุกที่ได้จากการเชียร์นั้นมีเต็มพิกัดอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments