@@@  ผ่านไปแล้วสำหรับการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ WBA/WBC ของฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์(47-0,26kos) ที่ลาสเวกัสเมื่อตอนสายๆของวันนี้ ไฟต์นี้เอาชนะคะแนนคู่ปรับเก่า มาร์คอส ไมดาน่าอย่างสบาย หลังได้รับการชูมือ จิม เกรย์โฆษกของโชว์ไทม ได้ถามฟลอยด์ว่า ก่อนแขวนนวมคุณจะชกกับ แมนนี่ ปาเกียวมั้ย เพราะแฟนๆสนใจอยากดูมาก ฟลอยด์ตอบว่า ผมจะไปปรึกษากับทีมงาน เพื่อดูข้อเสนอ ถ้าเขาเสนอตัวด้วยตัวเอง เชิญมาตกลงชกกันได้เลย

 456

 

@ แต่ในขณะเดียวกันฟลอยด์บอกผ่านไปยังปาเกียวว่า ตอนนี้ขอให้ตั้งใจและมุ่งมั่นไปที่การชกกับ คริส อัลเกียริ ในวันที่ 22 พฤศจิกายนี้และเอาชนะให้ได้ซะก่อน เมื่อเสร็จภาระแล้วให้มานั่งคุยกัน  ฟลอยด์กล่าวอย่างหนักแน่นว่าไม่เคยกลัวใครและไม่คิดที่จะหนีใคร แม้แต่ปาเกียว เชิญมาตกลงชกกันได้เลย

 

@ ฟลอยด์มีโปรแกรมชกครั้งต่อไปในวันที่ 2 พฤษภาคมปีหน้า ส่วนคู่ชกก็มาลุ้นกันว่าใครจะโชคดี จะใช่ปาเกียวหรือไม่  อีกคนที่อยากชกกับฟลอยด์มากก็คือ อาร์เมีย ข่าน ไฟต์ฟลอยด์ชกไมดาน่า  ตัวข่านก็มาดูที่ขอบเวทีด้วยแม้ตอนแรกวีซ่าของข่านไม่ผ่านแต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี  ข่านหวังจะเป็นหนึ่งในสองไฟต์ที่ฟลอยด์ประกาศไว้ว่าหลังจากนี้ก็จะแขวนนวม

 

ฟลอยด์กร้าวประกาศท้าเกียว
ฟลอยด์กร้าวประกาศท้าเกียว

 

@ ขอขอบคุณ ข่าว-ภาพ จากHaeng Playna-www.todayza.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments