<<>> หยามกันดีนัก! “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อยู่เฉยไม่ไหวหลังโดน คอเนอร์ เเม็คเกรเกอร์ นักสู้ ยูเอฟซี ปรามาสว่าโดนน็อกใน 30 วินาทีแน่หากเผชิญหน้ากัน เตรียมขึ้นฟาดปากกับนักกีฬาสุดแกร่งชาวไอริช พร้อมรับค่าตอบแทนสูงเกือบ 5,000 ล้านบาท
 
 
 
 

         ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตสุดยอดนักมวยสากล ใกล้บรรลุข้อตกลงในการขึ้นชกกับ คอเนอร์ เเม็คเกรเกอร์ นักกีฬาคนดังจาก “อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ” (ยูเอฟซี) ซึ่งจะส่งผลให้ยอดกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ได้รับค่าตอบแทนสูงเป็นประวัติการณ์ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

160506I8R82450

 

         รายงานระบุว่า “เดอะ มันนี่” ที่ประกาศแขวนนวมพร้อมสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ หลังชนะคะแนน อังเดร เบอร์โต้ คู่ต่อสู้ชาวอเมริกันเชื้อสายเฮติ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จะขึ้นชกกับนักต่อสู้สุดแกร่งชาวไอร์แลนด์ ที่นครลาสเวกัส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับค่าตอบแทนก้อนโตจำนวนดังกล่าว ตรงข้ามกับ คอเนอร์ ที่จะได้เพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 343 ล้านบาท) ขณะที่การประกาศกำหนดการชกน่าจะมีขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

 

         แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า “ฟลอยด์ แทบบ้า ตอน คอเนอร์ บอกว่าเขาจะเป็นฝ่ายชนะเขา และน็อกเขาในเวลาเพียง 30 วินาที เขาอยากทำให้ คอเนอร์ เสียหน้า ฟลอยด์ เป็นคนกำหนดกติกา มันจะใช้กติกาของมวยสากลและ คอเนอร์ ต้องลดน้ำหนักลง 25 ปอนด์ มันบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นแล้วเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม แต่ ฟลอยด์ ไม่เปิดเผยคู่ต่อสู้ของเขาจนกระทั่งเมื่อคืน ฟลอยด์บอกกับเพื่อนว่ากำลังจะสู้กับ คอเนอร์”

 

@ credit news –image :: siamsport / thesun.co.uk   

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments