<<>> ล่าสุด..บ่อนกาสิโนในโรงแรม “เอลปานามา” ให้ “อัลเซโม่ โมเรโน่” อดีตแชมป์โลกWBA และรองแชมป์โลกWBCอันดับ 2 ชาวปานามาเป็นต่อนักชกไทย ” สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น” รองแชมป์โลกอันดับ 1 WBC ในราคา 10-1โดยแทงข้างโมเรโน่ 14 จ่าย 1 แทงข้างสุริยัน 2 ได้ 21 เพราะโมเรโน่ชกในบ้าน ได้เปรียบเสียงเชียร์และรูปร่างได้เปรียบนักมวยไทยเยอะ รวมไปถึงจังหวะฝีมือ

 

770_364_NjpUs24nCQKx5e1D8dXXYMlO9vOrjXrRhud29V2SB9A
 
         “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ผู้จัดการยอดเยี่ยมสภามวยโลก WBCได้รับแจ้งจากนางร้อส ดี โมเรโน โปรโมเตอร์ผู้จัดศึกไฟต์ “สุริยัน – โมเรโน่” ว่า ขณะนี้ยอดผู้จองตั๋วเข้าชมไฟต์นี้เต็มความจุของสังเวียน “โรเบอร์โต้ ดูรัน อารีน่า” 12,000 คนเรียบร้อยแล้ว แฟนมวยให้ความสนใจและตื่นตัวกับการชกไฟต์สุริยันนครหลวงโปรโมชั่น กับ อัลเซโม่ โมเรโน่ เป็นอันมากเพราะเป็นคู่มวยที่ถูกคู่ ถูกเวลา ต่างมีดีกรีเป็น อดีตแชมป์โลกสถาบันใหญ่มาด้วยกันแต่ต่างสถาบัน

 
  “สุริยันเป็นอดีตแชมป์ WBC และ”โมเรโน่” เป็นอดีตแชมป์ WBA “โมเรโน่” สูงยาวกว่าก็จริง แต่จะต้านพลังบุกของ “สุริยัน” ได้หรือเปล่า เพราะโมเรโน่ อายุ 30 ปีแล้ว ส่วนสุริยันอยู่ในวัยกำลังห้าวอายุเพียง 27 ปี เป็นคู่มวยที่ท้าทายความรู้สึกของแฟนมวยปานามาเป็นอันมาก เพราะแฟนมวยต้องการเข้าไปเชียร์ขวัญใจของตนเองให้ได้รับชัยชนะในไฟต์นี้ให้ได้
 
         สำหรับค่าบัตรเข้าชมศึก สุริยัน – โมเรโน่ ชั้นริงไซด์มีราคาถึง 300 เหรียญคิดเป็นเงินไทยเป็นเงิน 10,350 บาท ชั้นสอง ราคา 150 เหรียญและชั้นสามราคา 75 เหรียญ ขณะนี้บัตรขายหมดเกลี้ยงเต็มความจุของสนามมวย “โรเบอร์โต้
ดูรัน อารีน่า” เรียบร้อยแล้ว

 

 

@ News & Photo Credit : sports.kachon.com/www.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments