<<>> โคเฮอิ โคโนะ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) เจ้าของสถิติ ชนะ 31 (น็อก 13) แพ้ 8 เสมอ 1 ประกาศกลางงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถึงความพร้อมในการขึ้นป้องกันแชมป์โลกกับ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง รองแชมป์โลกอันดับ 7 ชาวไทย เจ้าของสถิติ ชนะ 28 (น็อก 15) แพ้ 7 เสมอ 1 ในวันที่ 27 เม.ย. นี้ ที่ญี่ปุ่นว่า

 

kono

 

 

พร้อมเต็มสูบ น้ำหนักตัวไร้ปัญหา เกินอยู่ 2 กก. แต่เชื่อว่าลดได้ตามแผนที่วางไว้ มอง อินทนนท์ เป็นแค่ทางผ่าน  มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะเอาชนะนักชกไทยได้  ขีดเส้นให้ อินทนนท์ ยืนอยู่บนเวทีได้แค่ 6 ยก หลังจากนั้นจะโดนน็อกแน่ พร้อมเล็งคู่ป้องกันแชมป์ไฟต์ต่อไปไว้แล้ว ว่าอาจจะเป็น เร็กซ์ โซ นักชกจีนมวยสร้างของ บ็อบ อารัม,หลุยส์ คอนเซ็ปชั่น แชมป์เฉพาะกาล WBA จากปานามา,หรือ คาลิด ยาฟาย มวยสร้างจากเกาะอังกฤษ  

 

   ขณะที่ “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ยืนยัน อินทนนท์ นักชกในสังกัด ฟิตซ้อมเต็มที่ ตั้่งใจเต็มเปี่ยม มุ่งมั่นที่จะทำเซอร์ไพร์สให้ได้ แม้ว่าจะตกเป็นรองแชมป์โลกมากก็ตาม แต่ทำให้ชกได้แบบไม่กดดันใด ๆ “

 

414684488

 

 ล่าสุด..อินทนนท์ กระทิงแดงยิม (ศิษย์ชะมวง, ศิษย์เส่ย) แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต WBA Asia และรองแชมป์โลกอันดับ 7 รุ่นเดียวกันของ WBA ชาวไทย วัย 29 ปี เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงกลางวันของวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

 

@ credit news –image : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ www.dailynews.co.th/asianboxing.news/boxingnews.jp
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments