<<>> “เจ้าขาว” ถิรชัย รองแชมป์โลก(ล่าสุด)อันดับ 4 รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ ชาวไทย ได้สีเสื้อใหม่ “ศิษย์หมอเส็ง” หนุนยาวจนถึงชิงแชมป์โลก พร้อมระเบิดคิว ป้องกันแชมป์ PABA “ศึกยอดมวยโลกวันหมอเส็ง” กับนักชกอินโดนีเซีย “แลรี่ ซีวู” ซึ่งเป็นถึงแชมป์ WBO ASIA  ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวศูนย์หมอเส็ง เฮิร์บช็อป ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ช่อง 3 SD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป  

 

teerachai

            @ credit news-image  :sports.bugaboo.tv6

 

ด้าน อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง แชมป์ WBA เอเชีย รุ่น 115 ปอนด์ หลังส้มหล่นได้ไปชิงแชมป์สถาบันใหญ่ สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ที่ญี่ปุ่น วันพุธที่ 27 เม.ย.นี้ “แชแม้” ผู้จัดการเผย นักมวยเตรียมตัวดีเยี่ยม ในการชิงแชมป์โลกครั้งแรก พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนชาวไทย เสียดายไม่มีถ่ายทอดสดกลับเมืองไทย

 

“แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ใหญ่ แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด ได้ทำการเจรจากับ “หมอเส็ง” นายฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร และภรรยา นางนิภา แสงสุริยะฉัตร เจ้าของ บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด ในการสนับสนุน “เจ้าขาว” ถิรชัย รองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ ชาวไทย ให้ใช้สีเสื้อใหม่ “ศิษย์หมอเส็ง” โดยจะหนุนยาวจนถึงการชิงแชมป์โลกกันเลยทีเดียว

 

200px-Larrysiwu

                                                         @ คลิ๊กดูสถิติ : Larry Siwu

 

พร้อมกันนี้ระเบิดคิวการชกของถิรชัย “ศึกยอดมวยโลกวันหมอเส็ง” ในการป้องกันแชมป์ PABA กับนักชกอินโดนีเซีย “แลรี่ ซีวู” ซึ่งเป็นถึงแชมป์ WBO ASIA เลยทีเดียว ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวศูนย์หมอเส็ง เฮิร์บช็อป ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ช่อง 3 SD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป 2 ชั่วโมงเต็ม

 

12909441_893634097416151_7209462486567382436_o

                           @ credit news-image  : The Champion

 

ในส่วนของการไปชิงแชมป์สถาบันใหญ่ สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ญี่ปุ่น วันพุธที่ 27 เม.ย.นี้ ของ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง นักชกในสังกัดแกแลคซี่ ในฐานะแชมป์ WBA เอเชีย รุ่น 115 ปอนด์  และรองอันดับ 7 กับเจ้าของเข็มขัดตัวจริง โคเฮอิ โคโนะ ที่โอตะ ซิตี้ เจเนรัล ยิมเนเซียม ในนครโตเกียว โดยชกเป็นคู่รอง ภายใต้การจัดโดย ฮิโตชิ วาตานา โปรโมเตอร์วาตานาเบ้ โปรโมชั่น จัดศึกใหญ่ในแดนซามูไร

 

ซึ่งมีการป้องกันแชมป์โลกสถาบันหลักของสมาคมมวยโลกถึง 3 คู่ในรายการเดียวกัน สำหรับคู่เอก ทาคาชิ อูชิยาม่า จะป้องกันแชมป์รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต กับ เจซรีล คอร์ราเลส (ปานามา) และ เรียวอิชิ ทากูชิ ป้องกันแชมป์ ไลต์ฟลายเวต กับ ฮวน โฮเซ่ ลันดาเอต้า(เวเนซุเอล่า)

 

“อินทนนท์ ได้ผ่านการฟิตซ้อมเต็มที่แล้ว และจะเดินทางไปก่อนหน้าการชกราว 1 สัปดาห์  ยอมรับแม้เป็นรองแต่เรื่องของหมัดมวยอะไรย่อมเกิดขึ้นได้ ยิ่งครั้งนี้ อินทนนท์เองจะได้ชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรก ย่อมมีความมั่นใจซ้อมหนักที่สุดในชีวิต จึงเชื่อว่า อาจมีข่าวดีกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายว่าการชกครั้งนี้จะไม่มีการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทย”  “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ กล่าวปิดท้าย.

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นmatichon sport /Thairec – Facebook 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments